Tiêu dùng

Công dụng ít người biết của bàn đầu giường

Kê bàn ​​trang điểm-tủ đầu giường thường có kích thước nhỏ gọn với ngăn kéo nên chỉ cần kê thêm một chiếc gương nhỏ xinh và dùng làm bàn trang điểm. Do đó, chức năng của tủ có thể được tối ưu hóa bằng cách giảm bớt các phụ kiện khác và không gian có thể được tăng lên.

Theo nhu cầu của bạn, bạn cũng có thể biến chiếc tủ thành nơi đọc sách và làm việc. …

Điểm nhấn trang trí

Nội thất được thiết kế trang nhã, màu sắc phối với các đồ nội thất khác sẽ làm đẹp hơn cho phòng ngủ. Thêm khăn trải bàn nhiều màu sắc, đèn ngủ kiểu cách … hiệu ứng sẽ được nâng cao.

Tăng mảng xanh cho góc phòng

Các loại cây có cơ chế sinh học ngược như cây lưỡi hổ, nha đam, dứa cảnh, ngọc lan … Rất thích hợp để trong phòng ngủ. Đặt nó trên tủ giúp tạo góc xanh yên bình và tăng cảm giác thư thái.

Khi chọn bàn đầu giường, bạn phải chú ý đến kiểu dáng và chất liệu để căn phòng luôn hài hòa. Không gian toàn cầu. Dưới đây là những mẫu tủ đang được giảm giá tại cửa hàng VnExpress, có thiết kế bắt mắt và nhiều trang bị, phù hợp để làm mới không gian sống của bạn. Giá gốc 1,89 triệu đồng. – Bàn đầu giường Moho Tyler giảm còn 799.000 đồng (giá gốc 14,90 triệu đồng).

Bàn đầu giường Moho Emily có ngăn kéo và kệ giá 1,09 triệu đồng (giá gốc 1,99 triệu đồng) .—— Hai sâu Giá của ngăn kéo Rora màu xám là 2,89 triệu đồng (giá gốc 4,45 triệu đồng). — Hai ngăn kéo bằng gỗ fjord, giá 1,99 triệu đồng (giá gốc 3,06 triệu đồng) -giá hai ngăn kéo Tamarack là 3,29 triệu đồng (giá gốc 5,06 triệu đồng).

Sân vận động Portobello tự động bằng gỗ phong cách hoài cổ giá 1789 triệu đồng (giá gốc 2,75 triệu đồng).

Hai ngăn kéo Rora Ivory giá 2,89 triệu đồng (giá gốc 4,45 triệu đồng).

Tủ hai ngăn NB màu xanh gỗ, giá 2,49 triệu đồng (giá gốc 3,83 triệu đồng). –Từ nay đến 31/10, khi bạn nhập mã đơn hàng 700.000đ sẽ được giảm 6% MuacuoiT10 ”(tối đa 80.000đ). Xem thêm thông tin tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like