Giao thông

Cầu cạn hơn 5 nghìn tỷ đồng ở Hà Nội

Tuyến đường vành đai 3 Maidi đến dự án cầu Shenglong dài hơn 5 km, sau hai năm thi công, đến nay đã hoàn thành hơn 90% tiến độ. Nhà thầu đã trải thảm nhựa hơn nửa đoạn đường. Nhiếp ảnh: Fan Hong-Công trình từ Cầu cạn số 3 Medik đến Cầu Shenglong dài hơn 5 km, sau hơn 2 năm thi công, đến nay đã hoàn thành hơn 90% kế hoạch. Nhà thầu đã trải thảm nhựa hơn nửa đoạn đường. Ảnh: Fan Hong-Cầu cạn rộng 24m được thiết kế cho hai con đường. Có hai làn đường dành riêng và một làn đường khẩn cấp ở mỗi hướng. Đến nay, nhiều đoạn đường từ Ciputra (Q.Bắc Hà) đến điểm đầu cầu Thăng Long thuộc Công viên Hòa Bình (Q.Bắc Từ Liêm) đã hoàn thành thảm nhựa, dự kiến ​​trong vài ngày tới sẽ đưa vào sử dụng. Đường chạy được sơn.

Cầu cạn rộng 24m, được thiết kế để sử dụng hai chiều. Có hai làn đường dành riêng và một làn đường khẩn cấp ở mỗi hướng. Đến nay, nhiều đoạn từ Ciputra (Q.Bắc Hà) đến điểm đầu cầu Thăng Long thuộc Công viên Hòa Bình (Q.Bắc Từ Liêm) đã được thảm nhựa xong, dự kiến ​​sẽ xuất hiện dấu vết trong vài ngày tới.

Sàn cầu đã được đặt vài ngày trước. Ngày 13/8, ông Pan Antu, Giám đốc công trường dự án, đại diện chủ đầu tư (Bộ trưởng Bộ GTVT Long Thành Ban Quản lý dự án) cho biết, nếu thời tiết thuận lợi, thảm nhựa sẽ hoàn thành trong vòng 10 ngày. — Mặt cầu đã được lát đá vài ngày trước. Ngày 13/8, ông Pan Antu, Giám đốc công trường, đại diện chủ đầu tư (Bộ trưởng Bộ GTVT Long Thành Ban Quản lý dự án) cho biết, nếu thời tiết thuận lợi, việc thi công thảm nhựa sẽ hoàn thành trong vòng 10 ngày. — Hệ thống đèn chiếu sáng đã được lắp đặt giữa cầu cạn. Thiết kế dải giữa tương tự như đường tròn lồi 3 đoạn từ Mai Dịch đến Pháp Vân.

Hệ thống chiếu sáng đã được lắp đặt ở giữa cầu cạn. Thiết kế của dải giữa tương tự như đường tròn cao tầng 3 từ Medici đến Pháp Vân hiện đang khai thác.

Trên cầu cạn, hàng chục công nhân thực hiện những công đoạn cuối cùng như phun sơn. Bụi bẩn trong khe mở rộng, miếng nhựa.

Trên cầu cạn, hàng chục công nhân thực hiện những công đoạn cuối cùng như phun bụi vào khe co giãn và trải thảm nhựa. — Đầu Mai Dịch có một số cầu treo mở rộng và điểm cuối cạnh cầu Shenglong chưa hoàn thiện nên công nhân đang khoan lắp thiết bị. Việc lắp đặt khe co giãn cầu dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào ngày 20/8.

Một số khe co giãn ở điểm đầu của Cầu Medik và điểm cuối bên cạnh Cầu Tanglang không vắng mặt. Nó vẫn chưa được hoàn thiện nên công nhân đang lắp đặt thiết bị khoan. Việc lắp đặt khe co giãn cầu dự kiến ​​hoàn thành vào ngày 20/8.

Cầu cạn trước cổng thành phố Ciputra đã hoàn thiện hầu hết các hạng mục chiếu sáng, nhựa và các chi tiết, tấm lót, vách ngăn. … Khúc cua ở đoạn này dài hơn 5 km. – Phần cầu cạn trước cổng Ciputra city đã hoàn thiện hầu hết các yếu tố như điện chiếu sáng, thảm nhựa, tổng đài. Đây là … con đường có nhiều ngã rẽ nhất, hơn 5 km.

Rãnh thoát nước hai đầu đường sắp hoàn thành. Đại diện chủ đầu tư cho biết, về tiến độ hiện tại, dự kiến ​​đầu tháng 9 công trình sẽ hoàn thành và bàn giao cho các bên liên quan, nghiệm thu và khắc phục sự cố trong tháng 10. Cả hai đầu của con đường sẽ được hoàn thiện. Theo đại diện chủ đầu tư, về tiến độ hiện tại, dự kiến ​​đầu tháng 9 công trình sẽ hoàn thành và bàn giao cho các bên liên quan, đến tháng 10 mới nghiệm thu và đưa vào vận hành. Công viên Huaping. Đó là một trong những khu vực được vệ sinh sàn ngay từ đầu nên nhà thầu hoàn thiện đồng bộ với các khu vực khác. Ảnh: Fan Hong-Cầu cạn đi qua Công viên Huaping. Đó là một trong những khu vực được vệ sinh sàn ngay từ đầu nên nhà thầu hoàn thiện đồng bộ với các khu vực khác. Ảnh: Phạm Hùng -Ngày 13/8, nhiều đoạn phía dưới được rào lại để xây dải giữa và đắp đệm nhựa. Dự kiến, sẽ có 6 làn xe hỗn hợp mỗi bên sau khi hoàn thành đoạn dưới thấp của đường vành đai 3 (đường Fan Wen Dong).

Ông Fan Antu-Giám đốc công trường cho biết: Với tiến độ hiện tại, dự kiến ​​đến ngày 25/8, toàn bộ rào chắn phía dưới của công trường sẽ được thông xe để phục vụ giao thông.

Ngày 13/8, nhiều đoạn đường sau đây đã được đóng cửa để chạy thử. Vách ngăn trung gian và đệm nhựa. Dự kiến ​​sau khi hoàn thành phần dưới, mỗi Maverick’s Lower Ring Road 3 (Fan Wen Dong Street)n Sẽ có 6 làn xe hỗn hợp.

Ông Phạm Anh Tú, Giám đốc công trường cho biết, với tiến độ hiện tại, dự kiến ​​đến ngày 25/8, toàn bộ hàng rào phía dưới của công trường sẽ được thông xe. Nó được thiết kế để vận chuyển xe.

Cầu cạn của Vành đai 3 dài 5,36 km, do vốn vay ODA của Nhật Bản, tổng mức đầu tư khoảng 5.343 tỷ đồng. Dự án khởi công vào tháng 5/2018. Đây là dự án giao thông quan trọng của Hà Nội sẽ góp phần giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông trên tuyến đường vành đai 3 phía Bắc thành phố. Ảnh: Phạm Hùng

Cầu cạn số 3 dài 5,36 km, tổng mức đầu tư khoảng 5.343 tỷ đồng, bằng nguồn vốn vay ODA của Nhật Bản. Dự án khởi công vào tháng 5/2018. Đây là dự án giao thông quan trọng của Hà Nội sẽ góp phần giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông trên tuyến đường vành đai 3 phía Bắc thành phố. Ảnh: Fan Hong

Toàn cảnh cầu cạn 5 nghìn tỷ nhìn từ trên cao. Video: Phạm Hùng-Bá Đồ

Bản đồ vị trí cầu Thăng Long số 3 Mai Dịch.

3 Bản đồ vị trí đường tránh Mai Dịch của Cầu Shenglong.

— Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like