Giao thông

Đường sắt Cát Linh-Xiadong dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2015

Theo ông Nguyễn Văn Xiong, Quyền Vụ trưởng Ban Quản lý dự án đường sắt, đến ngày 5/11/2014, dự án thực tế đã hoàn thành công tác thu dọn hiện trường (riêng ga Cát Linh có sự cố); hoàn thành 320/419 gian chồng; đã hoàn thành 7 / 12 thi công kết cấu trụ nhà ga, thi công dầm 336/806. – Việc hoàn thành tuyến đường sắt Cát Linh-Hadong sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông khu vực phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội. Ảnh: Bá Đô .

Theo tiến độ, dự án sẽ hoàn thành việc xây dựng và lắp đặt các trụ không gian vào cuối quý I / 2015; việc xây dựng các ga này hoàn thành vào quý IV / 2015, nếu ga Cát Linh sẽ là 11 Riêng ga Cát Linh dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 12/2015. Ratang cho biết trong khoảng một năm trở lại đây, dự án đã có nhiều tiến độ nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu. Việc chậm triển khai đã gây nhiều bức xúc cho việc đi lại của người dân. Chủ trì phối hợp với tổng thầu, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án đường sắt tổ chức công tác bảo vệ, đảm bảo an toàn thi công và giữ phương tiện lưu thông. Về tổng thầu dự án, ông Đường đề nghị cần nghiêm túc tổ chức thi công, nâng cao năng lực, bố trí cán bộ, có biện pháp đảm bảo an toàn thi công, thanh toán kịp thời. Cung cấp vốn cho các nhà thầu phụ.

Bộ trưởng cũng chỉ thị Thứ trưởng Ruan Hongtong giới thiệu dự án hàng tháng. Tiến độ chi tiết của dự án đã được cập nhật, mục tiêu là hoàn thành và đưa tuyến đường sắt thành phố vào khai thác thương mại vào ngày 31/12/2015.

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông có tổng chiều dài 13,05 km, đi qua khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm, Hà Đông. Toàn tuyến là đường trên không, chủ yếu đi qua khu vực giữa giữa đường Hào Nam và đường Rạn Cui, điểm đầu là ga Cát Linh (cùng khu vực) và điểm cuối là ga Yên Nghĩa (cùng khu vực bên dưới). Tốc độ tối đa của tàu là 80 km / h.

Ngày 6/11, tại công trường dự án Cát Linh – Hà Đông ở đường Rạn Trai (quận Thanh Xuân), cần cẩu của nhà thầu Le sub Cienco 1 được cẩu lên. Khi dây bất ngờ bị đứt, một thanh thép lớn. Thép cây rơi xuống đường làm chết một người và bị thương hai người khác-Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like