Tiêu dùng

Trứng hấp Nhật Bản Yankka City

Nhiều người lần đầu thích món trứng hấp kiểu Nhật không khỏi ngạc nhiên bởi chảo caramel (bánh pía). Có lẽ điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi nguyên liệu chính của món này là trứng, được hấp chín như caramen. Tuy nhiên, nếu caramen là món tráng miệng có thể ăn sau bữa ăn thì món trứng kiểu Nhật (hay còn gọi là chawanmushi) lại là món khai vị. Đây là khởi đầu quen thuộc của hầu hết tất cả các món ăn Nhật Bản, tương tự như súp phương Tây.

Ngoài thành phần chính là trứng như tên gọi, trứng hấp còn có đầy đủ các thành phần. Các thành phần khác như thịt gà, tôm, nấm đông cô, rau bina … Thành phần đặc biệt quan trọng là dashi, một loại nước dashi mà người dân địa phương rất thích. bình Minh. Loại này được làm từ rong biển tảo bẹ và katsuobushi khô. Mặt khác, để trứng mềm và mịn, người đầu bếp nên đánh trứng nhẹ tay, trứng tan đều rồi rây mịn. Công đoạn đổ trứng cũng phải khéo léo để món ăn không bị chìm.

Chawanmushi sau khi nấu chín có màu vàng nhạt đặc trưng, ​​vị ngọt như caramen, giàu dinh dưỡng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là người già và người lớn tuổi. đứa trẻ. Bukka-Shi (nhà hàng chuyên cung cấp các món nướng than giá rẻ của Nhật Bản) thêm chawanmushi vào thực đơn, mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn, bao gồm các món nóng, thịt nướng và cá hồi, salad rong biển …

Bukka-Shi là nhà hàng Mô hình nướng Nhật Bản, giá cả phải chăng. Để giữ được dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm, Bukka-Shi sử dụng bếp nướng than hoa an toàn và không khói. Ngoài đồ ăn nhập khẩu, Bukka-Shi cũng phải thử đồ nướng.

– Từ nay đến 30/09, khách hàng in phiếu trên website sẽ được uống bia tươi Zamky miễn phí tại Bukka-Shi’s “Non-alcohol Beverage Beer”. “Thủ tục.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Địa chỉ nhà hàng: Tầng 2, số 241 Nguyễn Trát, Hà Nội Website: www.bukka-shi.com.vn Fan: www.facebook.com/bukkAashiho-Tine: 0435186186 — (Nguồn: Race Taran T-Bukkashi) — H-000381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like