Giao thông

11 người bị thương trong vụ xe buýt đâm vào tàu hỏa

Khoảng 8h ngày 9/7, khi đoàn tàu R157 đang lưu thông trên đường Baima-Hạ Long đến ngã tư Quốc lộ 295 thuộc thị trấn Bảo Sơn, huyện Lộc Nam, tỉnh Bắc Giang thì đâm vào một ô tô 45 chỗ. — Theo phản ánh của một số người dân, “đoàn tàu đi qua ngã tư nhưng xe khách vẫn cố lao tới và tông vào hông đầu máy” khiến đoàn tàu đi lệch đường. cách. Một xe khách chở khoảng 20 người cũng bị lật và bị bắn rơi tại cánh đồng gần đó.

Chiếc xe khách lao xuống ruộng sau khi va chạm với tàu hỏa. Ảnh: Nhật ký Bắc Giang.

Xe khách thuộc Liên doanh vận tải ô tô Sơn Đức (Lạng Sơn) chạy hướng Bắc Giang-Quảng Ninh. 11 người trên xe bị thương được đưa đi cấp cứu. Ít phút sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ Y tế đã có mặt tại hiện trường, cùng người dân địa phương cấp cứu nạn nhân. , Xử lý sự cố giao thông và đầu máy.

Trưởng ban An toàn giao thông đường sắt Việt Nam trả lời phỏng vấn VnExpress cho biết, vụ tai nạn khiến hành khách trong đó có tôi. Đứa trẻ 5 tuổi bước xuống xe. Đến trưa hôm đó, có 5 người bị thương được chuyển lên tuyến tỉnh điều trị. Các nạn nhân khác được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lukenan.

Cục an toàn đường bộ xác nhận rằng vụ tai nạn xảy ra là do người điều khiển ô tô cố gắng băng qua đường ray, vốn thường rất chậm. Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like