Tiêu dùng

Thứ năm miễn phí

Ao Ta đã khám phá, phục hồi và biến đổi hơn 200 món ngon địa phương. Thực khách có thể lựa chọn, khám phá và khám phá lại thời xưa, như: chả cua xuân, tôm xào me, tre tre nướng với ống, hến nướng , Gà rán mật ong, pudding thịt cua, lẩu thịt cua …- càng nhiều khách hàng, họ càng được giảm giá nhiều hơn. Cơ hội miễn phí sẽ được tính vào lần thứ hai trở lên: 2-3 người miễn phí 1, 4-5 người miễn phí 2, 6 người miễn phí 3 … (số sẽ được làm tròn lên). Nếu một la carte (đặt hàng) được sử dụng, chiết khấu sẽ được phân bổ đều và khấu trừ trực tiếp vào tổng hóa đơn. .

Kiến trúc theo phong cách Việt Nam và các yếu tố trang trí kỳ lạ nhưng quen thuộc và độc đáo, Ao Ta 2 giống như một ngôi nhà cổ của người Việt sành điệu, là nơi tụ tập của những người ăn mặc đẹp ở Hà Nội Fort. Ngôi nhà 5 tầng này có thể chứa hơn 300 người cùng một lúc, trong đó các nhóm từ 40 đến 60 người có thể chọn các buổi họp mặt gia đình, lễ kỷ niệm gia đình và đồng nghiệp. -Bánh bánh mì ướt-chả giò-Các món ăn dân gian Ta mang đến sự tinh tế mới, không chỉ thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Tiếp nối thành công của Ao Ta 1, nhà hàng Ao Ta 2 mới khai trương trên đường Mai Hac De cũng trở thành nơi ở quen thuộc cho những ai yêu thích rễ cây. Các món ăn đồng quê và đồng quê khiến thực khách tò mò, như: màu mỳ cua, trứng cua, nồi cua, chả giò, bánh tôm khoai lang …

Bánh tôm khoai lang .

Ota là nơi lưu trữ và phát triển ẩm thực địa phương , Không chỉ dừng lại ở sự tinh tế, mà còn bao gồm nghệ thuật ẩm thực phục hồi và cải tiến các món ăn nguyên bản. Bằng cách nếm thử các món ăn trong một không gian được trang trí bằng những vật dụng quen thuộc từ các ngôi làng ở đồng bằng Bắc Bộ, khách có thể trở về tuổi thơ ở Việt Nam.

Để được hưởng giảm giá này, vui lòng in một phiếu mua hàng, cung cấp liên kết sau miễn phí và mang đến nhà hàng: http://aota.com.vn/news/view/386/Ta-ve-ta -tam-Aota.html—Ao Ta phục vụ hệ thống mở cửa từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối, giờ phục vụ: mỗi giờ trong ngày, bữa sáng và bữa trưa.

Huoh Thục Khang, Hà Nội, Ao 1:31 ĐT: 04 3835 9118

Ao Ta 2: 137 Mai Had, Hà Nội. Điện thoại: 04 3974 8856

Đường dây nóng: 0933681973

Trang web: http://www.aota.com.vn/

(Source: Hệ thống cung cấp dịch vụ ăn uống Aota)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like