Giao thông

Chiếc máy bay này được đón U23 với biểu tượng “ Tôi yêu quê hương tôi ”

Chuyến bay VIetjet mang biểu tượng “Tôi yêu quê hương đất nước” chào đón các cầu thủ trở về.

Thông tin này được đưa ra tại Lễ trao tặng Huân chương Dịch vụ Hạng Ba của Vietjet diễn ra sáng 27/1. Vietjet cũng đã ký kết hợp tác 5 năm với Hội LHTN Việt Nam tại đây, chuyến bay này là lần đầu tiên tham gia thi đấu của U23 Việt Nam.

Dù thắng hay không, U23 vẫn là một tập thể vô địch trong mắt người hâm mộ và người hâm mộ. Đây là thông điệp của một thế hệ hàng không mới gửi đến đội ngũ, hy vọng sẽ truyền cảm hứng thành công, như ước mơ bay trên Vietjet.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet. Cố gắng hết sức để tự tin và tỏa sáng. Dù thắng trận bóng chiều nay thế nào thì bạn cũng là nhà vô địch. Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet, phát biểu tại buổi đón tiếp, đoạt giải Ba – Chuyến bay này sẽ đưa cổ động viên Việt Nam sang Thường Châu, Trung Quốc xem trận chung kết hạng dưới 23. Sáng 27/1, chuyến bay VJ2610 chở hơn 200 người Các cổ động viên Việt Nam và Hàn Quốc cũng đã lên đường vào ngày 6: Bay từ sân bay Tân Sơn Nhất về Thường Châu lúc 5h00 để cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like