Giao thông

Khách du lịch đổ về đảo Cát Bà, phà Hải Phòng bị kẹt

Từ trung tâm thành phố Hải Phòng, muốn đến được đảo Cát Bà (huyện Tế Hải), du khách phải qua hai chuyến phà thẳng là Đình Vũ-Ninh Tiếp và Bến Gót-Cái Viềng.

Vào ngày 2 tháng 9, cầu vượt biển Tân Vũ-Lạch Huyền được khai trương, và đường nối Tie Vu-Ninh Tiep đã bị phá hủy. Tuyến đường thuận tiện chỉ qua phà Ben Got-Cai Vieng và hàng ngàn khách du lịch đổ về đảo Cát Bà để nghỉ mát.

Từ trung tâm thị trấn Hải Phòng, nếu bạn muốn đến đảo Cát Bà (đảo Cát Bà), khách du lịch nên đi hai tuyến phà là Đinh Vũ-Ninh Tiep và Bến Got-Cai Vieng.

Vào ngày 2 tháng 9, khi cầu Tân trên Tân hoàn thành là Vũ-Lạch Huyền, tuyến phà Tie Vu-Ninh Tiep sẽ bị xóa. Tuyến đường thuận tiện chỉ đi qua phà Bengot-Cai Rong và hàng ngàn khách du lịch đổ về đảo Cát Bà để nghỉ mát.

Do số lượng xe tăng đột ngột vào ngày 3 tháng 9, Nhật Bản Gott đã lên phà-Cai Vie phà hoạt động 5 phà lớn liên tục từ 5 giờ sáng đến tối muộn, trong đó có 2 phà nhỏ.

Do số lượng xe tăng đột ngột vào ngày 2 và 3 tháng 9, Ủy ban quản lý phà Ben Got-Cai Vieng sẽ vận hành 5 phà lớn, trong đó 2 phà nhỏ sẽ hoạt động liên tục từ 5:00 sáng đến nửa đêm.

2:00 chiều ngày 3 tháng 9, khách hàng de Cát Bà trở về nhà cùng một lúc. Ủy ban quản lý bến phà đã hoạt động hết công suất, nhưng vẫn không thể giải quyết kịp thời. Khi cầu cảng Rong Rong ra khơi, hàng ngàn xe hơi xếp hàng chờ phà. Ủy ban quản lý phà đang hoạt động hết công suất, nhưng vẫn không thể dọn dẹp kịp thời. Từ Cai Vieng (Cai Vieng) đứng, hàng ngàn xe xếp hàng. – Đoàn xe kéo dài khoảng 2 km.

Đoàn xe kéo dài khoảng 2 km .

Cảnh sát ở khu vực Leucate phải làm nhiệm vụ. Để đảm bảo an toàn và trật tự, phải mất nhiều giờ trên đường tới phà.

– Cảnh sát giao thông quận Mao Hải phải túc trực trong nhiều giờ. Để đảm bảo an toàn, nhiều giờ được dành cho phà. An toàn và trật tự.

Trong khi chờ phà đến, nhiều khách du lịch trước tiên xuống xe và qua phà.

Trong khi chờ phà rời bến, nhiều khách du lịch đã xuống xe và đi dọc theo phà trước đó.

Tận dụng thời gian chờ của phà, cô gái trẻ được chuyển đến nhà họ hàng dọc theo sông Rah Houn trong khi chờ gió.

Sử dụng thời gian chờ đợi của chuyến phà, cô bé được cha mẹ đưa đến bờ sông Rah Houn.

Những người khác kiếm lời từ việc mua nước ngọt và đồ ăn nhẹ cho trẻ em.

Những người khác kiếm lời từ việc mua nước ngọt và đồ ăn nhẹ cho trẻ em. Trẻ em .

Một khách hàng đến từ Hải Phòng. Chiếc xe máy đang lái trong khi chờ hết xăng. Cô may mắn được chuyển đến trung tâm xã Fulong để mua xăng bán lẻ.

Một khách hàng ở TP Hải Phòng đợi hết xăng rồi cho xe máy nổ máy. Cô may mắn được chuyển đến trung tâm xã Fulong để mua xăng bán lẻ.

Cho đến 7 giờ tối. Vào ngày đó, các nhân viên phà vẫn đang làm việc chăm chỉ để vận chuyển xăng. Hành khách từ đảo Cát Bà về đất liền. ——Đến 7h, nhân viên bến phà vẫn miệt mài đưa khách Cát Bà về đất liền.

Sau một thời gian dài chờ đợi, nhiều hành khách đã xuống xe ở đầu bến Cát Hải và ngồi bên cạnh xe .—— Sau một thời gian dài chờ đợi, nhiều hành khách đã bỏ về điểm đầu bến Cát Hải Xe, ngồi cạnh xe.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like