Giao thông

Sau khi cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn, Barers rời khỏi xe

Tối 21/5, Đội cảnh sát giao thông số 6 (Công an Hà Nội) đã lập một tấm séc để kiểm tra nồng độ cồn của các tài xế rời khỏi quán bar trên đường Hoàng Quốc Việt ở huyện Khao Jai. Sau khi thấy dấu hiệu say xỉn, người phục vụ sẽ thông báo cho cảnh sát tại chỗ ở độ cao 500 mét để ra lệnh cho anh ta dừng lại.

Nhiệm vụ kiểm tra rượu của tài xế. Ảnh: Gia Chinh

Nhiều tài xế xe máy đã bị bắt và yêu cầu thở bằng đồng hồ cồn. Trong số đó, một người đàn ông có nồng độ cồn 0,48 miligam mỗi lít khí thở liên tục xúc phạm nhiệm vụ của mình mà không nhận dạng. Đi trực tiếp đến các tổ chức công cộng gần đó. Khi cảnh sát giao thông yêu cầu đi làm, người này đã phản đối anh ta với lý do “không vi phạm nhưng phải tuân thủ các yêu cầu” và không thổi anh ta vào đồng hồ cồn. Anh khẳng định “Đừng uống.” Cảnh sát giao thông cho biết các phương tiện bị bỏ rơi sẽ được trụ sở chính niêm phong. Chủ xe phản đối hoặc từ chối kiểm tra nồng độ cồn sẽ bị phạt 3,5 triệu đồng và giữ trong 7 ngày. Ảnh: Gia Chinh – Một sĩ quan cảnh sát nói rằng các cuộc biểu tình là phổ biến khi các tài xế được yêu cầu đo nồng độ cồn. Ông nói: Từ mức phạt tiền trên bằng với mức phạt của người lái xe mô tô có kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong máu cao nhất, vì vậy, nó không tốt khi rời khỏi xe. Người điều khiển xe máy có nồng độ cồn vượt quá 50 mg đến 80 mg, hoặc 0,25 mg đến 200 mg, sẽ bị phạt từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. 0,4. Khí thở Mg / L. Hình phạt bổ sung là tịch thu quyền sử dụng giấy phép lái xe trong vòng một đến ba tháng.

Người đi xe máy không tuân thủ nghĩa vụ điều khiển phương tiện của họ sẽ bị phạt từ 3 triệu đồng đến 4 triệu đồng. Các chất ma túy và nồng độ cồn của các quan chức phục vụ, lái xe trên đường có nồng độ cồn trong máu hoặc hơi thở là 80 mg trở lên trên 100 ml máu hoặc 0,4 mg trở lên mỗi lít khí thở. Hình phạt bổ sung là tước quyền sử dụng bằng lái xe trong vòng 3 đến 5 tháng.

Gia Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like