Tiêu dùng

Bia hơi và thiết bị sản xuất bia đặc biệt

Với sự trợ giúp của hệ thống lên men của Nga – bể chứa bia di động, men tươi của nhà máy bia đại dương thứ năm chứa nhiều chất dinh dưỡng. Thiết bị có lớp cách điện đặc biệt có thể thích ứng tốt với nhiệt độ môi trường (dao động từ -30 ° C đến 40 ° C). Nó giúp ổn định quá trình lên men bia trong bể, không làm thay đổi các chỉ số vật lý và hóa học của bia và giữ bia trong bể ủ di động trong quá trình vận chuyển để tiếp tục “trưởng thành”; để đảm bảo sản phẩm có thể được duy trì ở nhiệt độ ổn định (1-20 độ C) Bảo quản trong 30 ngày.

Hệ thống bể chứa bia di động này đã được sử dụng ở 49 quốc gia trên thế giới (bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Úc, Brazil, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam …

Một tuổi (ngày 9 tháng 9 năm 2010) Hiện tại, Công ty Cổ phần Việt Nam Fifth Ocean Nam (Fifth Ocean) điều hành kế hoạch khuyến mãi “nước giải khát 2, tặng 1” bắt đầu từ ngày 30/9. Ngoài ra, công ty còn tổ chức sự kiện khuyến mãi “Chào mừng bạn để ăn mừng ầm ầm” từ ngày 1 đến ngày 10. “1000 năm”, “Uống một tặng một, tặng một” và quà lưu niệm với logo công ty. Tháng 10.

(Nguồn: Công ty cổ phần Đại dương thứ năm Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like