Giao thông

Dài bên trong dòng sông: Thay đổi tên của cầu Johor Bahru đòi hỏi một quy trình thích hợp

Trong quá trình kiểm tra cầu Nhật Tân vào sáng 27/8, Bộ trưởng Ngoại giao Hà Nội cho biết, Việt Nam công nhận thiện chí của phía Nhật Bản nhưng nên làm theo thủ tục đổi tên hoặc tên của cầu Nhật Tân. Chính phủ đã ban hành một nghị định về chỉ định đường phố và cầu. Trong thành phố, Hà Nội cũng có một ủy ban tư vấn sẽ xem xét việc đặt tên đường phố và các công trình công cộng. Thư ký cho biết: “Việc đặt tên hoặc đổi tên đường phố đã được đệ trình lên Hội đồng nhân dân thành phố để phê duyệt ….” Những người cai trị Hà Nội không nói rằng họ đồng ý hay không đồng ý, nhưng tên của Cầu Tan Tan phải tuân thủ các quy định. “— Bộ trưởng Pan Guoguang (giữa) đã nghiên cứu các tòa nhà ở hai bên đường Nhật Tân-Nội Bài. Ảnh: Đoàn Loan

— Phạm Quang Nghi, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, phát biểu tại Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nhật Bản Đinh La Thang (Đinh La Thắng) và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản Hiroshi Fukada (Hiroshi Fukada) được tổ chức sau cuộc họp. Cầu Nhật Tân và Nhà ga T2-Nội Bài tối 25/8 .

Tại cuộc họp , Ông Hiroshi Fukada đề nghị Bộ trưởng Đinh La Thắng thay Nhật Tân với tên gọi “Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản”, Bộ trưởng Đường chỉ thị cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản) thực hiện các thủ tục cần thiết để báo cáo Thủ tướng Nhật Bản để xin phép Nhật Bản. Trong cuộc kiểm tra buổi sáng ngày 27 tháng 8, Bí thư Thành ủy Fan Guangyi đã yêu cầu ban quản lý Hà Nội triển khai các dự án chiếu sáng và trang trí nghệ thuật tinh tế để đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh tình trạng khi hoàn thành và sử dụng. Nguyên nhân gây lãng phí. Đường Võ Nguyên Giáp (từ cầu Nhật Tân đến sân bay Nội Bài) sẽ được nghiên cứu và đặt tên là Đại lộ Võ Nguyên Giáp.

Đường Võ Nguyên Giáp (từ cầu Nat Tan đến sân bay Nội Bài) sẽ được Thủ đô đẹp nhất. Ảnh: Đoàn Loan.

Bí thư Thành ủy cũng chỉ thị cho Ủy ban nhân dân thành phố và Bộ Giao thông vận tải cùng đàm phán về nội dung của dự án cầu Nhật Tân, kế hoạch trao đổi kỹ thuật và đầu phía nam. Số lộ trình mở rộng.

Dự án cầu Nhật Tân bao gồm 3 tòa nhà và gói lắp đặt, chiếm 97,4% tổng khối lượng. Tuy nhiên, vẫn còn 2 gia đình dọc theo cầu kè dưới chân kè, và một số đường dây liên lạc và cột điện thoại chưa được di chuyển. Điều này dẫn đến việc đình chỉ thi công, toàn bộ việc xây dựng cầu Nam sẽ hoàn thành vào cuối tháng 12 năm 2014. Ngoài ra, để tránh tắc nghẽn giao thông tại đường vào giàu có khi dự án cầu hoàn thành. Một cầu cạn kết cấu thép rộng 7,5m được xây dựng trên Hong Seawall. Người phụ trách Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ hoàn thành việc xây dựng cầu cạn trong vòng 4 tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like