Giao thông

Xe cứu hộ có 3 thi thể dưới kênh

Chiếc xe được treo trên mặt đất. Ảnh: Hoàng Nam (Hoàng Nam) -1: 30 giờ chiều ngày 2 tháng 10, đuôi và đầu của chiếc xe bốn chỗ màu đen bị chìm và phủ đầy bụi bẩn, xuất phát từ Daocheng, thị trấn Mito Được đề cập trên bờ kênh Barngot trong xã. Xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường để dọn dẹp xe. Lực lượng cứu hộ đã đưa ba thi thể ra khỏi phương tiện, hai nam một nữ. -Các đơn vị chức năng kéo chiếc xe ra khỏi kênh. Video: Hoàng Nam-Thúy Ngân.

Vào buổi sáng cùng ngày, mọi người tìm thấy một số xe hơi trong không gian mở bên cạnh kênh đào. Trong khi theo dõi các bánh xe, đơn vị chức năng phát hiện ra rằng Mercedes trải dài khoảng 10 mét dưới kênh. Tuy nhiên, nước trong kênh lúc đó quá sâu và rất khó để lấy lại. -Các cảnh sát lục soát xe. Ảnh: Hoàng Nam (Hoàng Nam.) – Theo điều tra sơ bộ, Phan Phú Dân An (25 tuổi) và vợ Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi, đang mang thai) và anh trai Phan vào khoảng 11 giờ tối ngày 30/1. Phú Dân Khánh (20 tuổi) lái xe karaoke ở thị trấn Mỹ Tho, khoảng 2 tuổi. Cách nhà 2 km.

Lúc 1:30 sáng hôm sau, khi xe rời khỏi cửa hàng hơn một km, rẽ trái ba lần ở rẽ trái. Lặn xuống kênh. Vào ban đêm, gia đình không thấy ba người này, vì vậy họ đã liên lạc và tìm kiếm, nhưng họ không tìm thấy họ. Gia đình nạn nhân của gia đình có một nhà để sửa xe. Khu vực xảy ra vụ việc là gần thị trấn Mỹ Tho, cách ngã ba quốc lộ 50-879 tỉnh lộ khoảng 100 mét. Vị trí của chiếc xe được tìm thấy dưới một con kênh gần một ngôi nhà ở San Juan. Nạn nhân (Pan An Auto). Ảnh: Google Maps.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like