Giao thông

Hàng ngàn người đã bị chôn vùi dưới mưa

Khi những cơn mưa rào rạng sáng ngày 8/9 kéo dài đến tận giờ cao điểm, hầu hết các giao lộ tại Hà Nội trở nên đông đúc, cho đến khi ngã tư Trường Chinh-Tấn That Tung, tình trạng ùn tắc cục bộ kéo dài đến 9h30 sáng. Mưa rào 8/9 kéo dài đến giờ cao điểm và hầu hết các giao lộ tại Hà Nội bị tắc nghẽn, và tắc nghẽn giao thông địa phương tiếp tục đến 9:30 sáng, giống như giao lộ Trường. Chinh-Ton That Tung .

Đường nêm có nghĩa là nó kéo dài từ chân cầu vượt Nga Tu So khoảng 1 km đến ngã tư Trường Chinh-Tôn Thất Tung. Giao thông hỗn loạn, buộc xe máy, ô tô, xe đạp … không đi theo làn đường.

Góc xe hẹp kéo dài từ ngã tư Nga Từ Tội đến ngã tư Trường Chính-Tôn, trải dài khoảng 1 km. Giao thông hỗn loạn, buộc xe máy, ô tô, xe đạp … không đi theo làn đường.

Hàng ngàn người đã bị chôn vùi dưới mưa, di chuyển về phía trước giữa tiếng gầm rú của động cơ và khí thải của xe máy. .

Hàng ngàn người chìm trong mưa, chỉ cách tiếng động cơ và khí thải xe máy vài inch. -Mặc dù cảnh sát đã đóng quân trong đèn giao thông và đèn giao thông, giao lộ đã bị phá vỡ. Bất chấp cảnh sát giao thông và đèn giao thông, khu vực ngã tư vẫn bị xáo trộn.

Đường Tôn Tôn, đến 8h30 sáng, dòng người luôn kéo dài từ ngã tư. Ngã tư đường Tonglong đến cổng Đại học Y.

Đường Tongdong, đến 8:30 sáng, dòng xe luôn chạy từ ngã tư đường Tonglong đến lối vào Đại học Y. -Sau 9h30 sáng, mưa tạnh dần, nhưng đường đến cầu Chương Dương trên phố Chua Boc hay Chua Boc-Thai Ha Viaduct vẫn rất đông.

Mặc dù mưa tạnh dần vào khoảng 9h30 sáng, trên đường Chua Boc hoặc cầu Cheo Boc Chua-Thai Ha, con đường tắc nghẽn của cầu Chung Duong v kéo dài rất lâu.

Phố Jinma tại Giao lộ Dayu cũng rất đông người sáng nay. Một số con đường, chẳng hạn như Levanlung, Tuhou, Đường vành đai thứ ba, K Du Tin, đường trên cao từ K Du đến vòng xoay Big C, và đường kẹt xe ngược chiều kéo dài cả km. — Dương Kim Mã, sáng nay, ngã tư Daewoo cũng bị tắc nghẽn nặng nề. Một số tuyến đường, như Lê Văn Lương, Tô Hữu, Vành đai 3, Khuat Duy Tiên, đường trên cao từ Khuat Duy Tiên đến bùng binh Big C, và hướng ngược lại của ùn tắc giao thông, có chiều dài một km.

Các con đường của cầu Chuong Duong Ngô Gia Tu và Ngô Gia Từ đã rất đông, và phải đến 9 giờ sáng, họ mới lái xe về phía trung tâm thành phố theo hướng Long Biên. Hành khách chờ đợi mệt mỏi khi xe buýt bị chặn.

Theo cơn mưa lớn trên nhiều đường phố, người phụ trách trung tâm điều khiển đèn giao thông (đồn cảnh sát Hà Nội) cho biết bắt đầu vào khoảng 7h30 sáng. Do đó, tình hình giao thông ở Hà Nội rất phức tạp. Quan chức này nói: “Cảnh sát giao thông đã huy động tất cả quân đội để phân chia các làn đường.” Cầu Chaoyang và đường Njajatu đã bị chặn cho đến 9 giờ sáng theo hướng Longbian về phía trung tâm. thành phố. Hành khách chờ đợi mệt mỏi khi xe buýt bị chặn.

Theo cơn mưa lớn trên nhiều đường phố, người phụ trách trung tâm điều khiển đèn giao thông (đồn cảnh sát Hà Nội) cho biết bắt đầu vào khoảng 7h30 sáng. Do đó, tình hình giao thông ở Hà Nội rất phức tạp. Quan chức này cho biết: Cảnh sát giao thông đã huy động toàn bộ quân đội phân chia các làn đường. Ngoài những con đường đông đúc, tình trạng tắc nghẽn giao thông vẫn tiếp diễn cho đến sáng nay, và nhiều đường phố trong bang cũng bị ngập trong ánh sáng và ào ạt. Nhanh. Công ty thoát nước Hà Nội cho biết, thành phố đã trải qua mưa lớn từ 5:30 sáng đến 7:00 sáng. Lượng mưa ở Xuân Định, Hồ Tây, Trúc Bạch vượt quá 60mm, và lượng mưa ở Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Yên So, Đông Anh và những nơi khác vượt quá 40mm.

Cơn mưa lớn trong một thời gian ngắn đã gây ra một loạt các điểm ngập lụt, như: Dojing, Le Gai, Cao Ba, Fan Wen Dong, Huang Guoyue, Pan Wenshun, Chen Guohuan, Quan Han, Wu Dang Peng, Ruan Huidong, Ruan Tuấn và Xu En · K Kang, Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm … Ngoài ùn tắc giao thông và ùn tắc giao thông dài hạn, nhiều đường phố cũng bị ngập lụt sáng nay, nhưng họ đã nhanh chóng rút lui. Công ty thoát nước Hà Nội cho biết, thành phố đã trải qua mưa lớn từ 5:30 sáng đến 7:00 sáng. Lượng mưa ở Xuân Định, Hồ Tây, Trúc Bạch vượt quá 60mm, và lượng mưa ở Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Yên So, Đông Anh và những nơi khác vượt quá 40mm.

Cơn mưa lớn trong một thời gian ngắn đã gây ra một loạt các điểm ngập lụt, như: Dojing, Le Gai, Cao Ba, Fan Wen Dong, Huang Guoyue, Pan Wenshun, Chen Guohuan, Quan Han, Wu Dang Peng, Ruan Huidong, Ruan Tuấn và Xu En · K Kang, Ngọc Lâm, con trai Ruan Rút …

Phóng viên của đội

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like