Giao thông

Chiếc xe khách bị lật trong đám cưới và hơn 20 người gặp nguy hiểm.

Ông Trần Đình Thông, Phó trưởng phòng công an huyện Nghi Lộc, cho biết trong một bài phát biểu với VnExpress rằng lực lượng cứu hộ nói rằng có 34 người trên xe chạy đến hiện trường bằng xe buýt lúc 5 giờ sáng.

Khoảng 100 người đã tham gia giải cứu tại chỗ.

Tài xế được xác định là Nguyễn Văn Cần (30 tuổi, sống ở thị trấn Hou Lư, thành phố Thanh Hóa). Đây là một chiếc xe cưới kết hôn ở huyện Đỗ Lương của Nghệ An. Rời Lang Son (Lang Son) lúc 8:00 tối qua, xe ghé thăm trên đường đến Vinh. Khi cô đâm vào một chiếc xe hơi trong đám cưới.

Theo cảnh sát, khi đến thị trấn Nghi Vân, con đường đã bỏ qua thành phố. Vinh lái xe và đập vỡ đống, trượt cách mặt đất khoảng 3 m ở ngã rẽ, và ngã khoảng 30m.

“Khoảng 100 người đã tham gia giải cứu, bao gồm cảnh sát, nhân viên y tế và người nhập cư và 3 xe cứu thương.” Chúng tôi phải phá cửa sổ, cắt cửa và xua đuổi những người bị mắc kẹt bên trong. “— Vụ tai nạn khiến 1 người chết và 20 người bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Ông Thông nói rằng vụ tai nạn đã giết chết ông Hoàng Văn Quế (22 tuổi, cư dân thành phố Langshunping) và làm 20 người bị thương. Sau khi kiểm tra hiện trường, các bộ phận liên quan trước tiên xác định liệu chiếc xe tự lái có gây ra tai nạn hay không.

“Tài xế Nguyễn Văn Cảnh bị thương và đã đầu hàng cảnh sát địa phương. Chúng tôi hiện đang làm chứng cho anh ta, phó cảnh sát quận cho biết. Vào khoảng 8 giờ sáng hôm nay, công tác cứu hộ ô tô đã kết thúc. Giao thông trong khu vực chỉ bị tắc nghẽn nhẹ.

Bệnh viện 115 Ngee Ann tuyên bố rằng họ đã thừa nhận 20 người bị thương trong vụ tai nạn xe hơi. Tay và chân của nạn nhân bị gãy. May mắn thay, không ai gặp nguy hiểm.

Ông Hoàng Việt Nam (28 tuổi, sống ở Hồng Phong, Cao Lư, Lạng Sơn) không ngạc nhiên khi gây sốc cho mọi người. May mắn thay, ông ngồi ở hàng ghế sau chỉ với hai tay qua lại. Tất cả đều là anh chị em cùng một công ty, chủ yếu từ Lang Sơn. Có hơn 60 người trong chuyến đi này, vì vậy họ đã thuê 2 chiếc xe theo hợp đồng. Ông Hoàng Văn Nam đã tỉnh và mô tả vụ tai nạn. Ảnh: Hai Bình .

“Tôi đang ngủ thì thấy chiếc xe rung lắc khoảng 20 giây trước khi bị va chạm mạnh. Tôi nghe thấy một vài tiếng la hét và sau đó là một âm thanh lớn khác. Ở mọi nơi. “Nam nói khi xe quay đầu.

Nam nói rằng khi mọi người đang hỗ trợ anh ta, anh ta cố gắng trèo qua cửa sổ bị vỡ và thấy chiếc xe nằm ngửa. Trên cánh đồng lầy lội. Ngay sau đó, xe cứu thương đã đưa anh và nhiều người khác đến bệnh viện.

Ông nói rằng trong cuộc hành trình, cánh tay của ông bị thương. Ông đang ngủ khi chiếc xe gặp nạn. Sau cú sốc mạnh, ông không biết cho đến khi mọi người ra khỏi xe và tuyên bố tình trạng khẩn cấp.

Hải Bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like