Giao thông

Nhiều lỗi trên tuyến BRT Hà Nội

Theo Công ty Vận tải Hà Nội, trong tuần đầu tiên hoạt động, tuyến BRT Jinma-Yenengya đã nhận được sự hỗ trợ từ người dân thủ đô. Tính đến ngày 6 tháng 1, số lượng khách du lịch đã vượt quá 65.000. Trung bình 32 khách mỗi giờ, mỗi ngôi nhà có thể chứa hơn 480 hành khách mỗi ngày.

Theo Công ty Vận tải Hà Nội, trong tuần đầu tiên hoạt động, Tuyến xe buýt tốc hành Jinma-Yan Ngiya đã nhận được sự ủng hộ của người dân thủ đô. . Tính đến ngày 6 tháng 1, số lượng khách du lịch đã vượt quá 65.000. Trung bình 32 khách mỗi giờ, mỗi ngôi nhà có thể chứa hơn 480 hành khách mỗi ngày.

Tuy nhiên, loại phương tiện giao thông công cộng hiện đại này đã gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là cảm giác rằng một số người tuân thủ luật pháp và quy định đường cao tốc. . Ngay cả khi đường thông thoáng, các phương tiện thường băng qua làn đường xe buýt tốc hành. Nhiều xe máy trên cầu vượt có biển báo cấm lái xe trong giờ cao điểm. Một số giao lộ của hệ thống tín hiệu là không hợp lý, và đèn giao thông ở các hướng khác nhau, gây cản trở cho xe buýt tốc hành.

Tuy nhiên, loại phương tiện giao thông công cộng này đã gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, thiếu nhận thức về sự tôn trọng luật pháp và quy định đường cao tốc đối với một số người dân. Ngay cả khi đường thông thoáng, các phương tiện thường băng qua làn đường xe buýt nhanh. Nhiều xe máy trên cầu vượt có biển báo cấm lái xe trong giờ cao điểm. Một số giao điểm nhất định của hệ thống tín hiệu là không hợp lý, và tín hiệu từ các hướng khác nhau sẽ chặn xe buýt nhanh.

Mặc dù bị cấm dừng trên tuyến xe buýt băng qua xe buýt, nhiều chủ xe vẫn cố tình vi phạm. Nhiều chủ xe vẫn cố tình vi phạm các dòng BRT.

Chất lượng của nhiều điểm kết nối BRT, bao gồm nhà ở và các cơ sở công cộng khác, vẫn chưa đáp ứng yêu cầu. Chẳng hạn, đường dẫn vào phòng chờ La Khê cao hơn 20 cm so với vỉa hè của vỉa hè, nắp hố ga bị hư hại.

Chất lượng của một số điểm kết nối nhanh xe buýt, bao gồm nhà chờ và các tiện ích công cộng khác, vẫn chưa đáp ứng yêu cầu. Chẳng hạn, đường dẫn vào phòng chờ La Khê cao hơn 20 cm so với vỉa hè của vỉa hè, hãy kiểm tra nắp hố ga xem có bị hư hại không.

17/21 ngôi nhà đã bị nứt các tấm, trong đó 13/21 ngôi nhà bị vỡ các tông sóng, 8/21 có một nơi ẩn náu với các bảng bị nứt.

Nơi trú ẩn 17/21 với các tấm bị nứt, bao gồm các nơi trú ẩn với gạch vỡ và tôn vào ngày 13/21; 8/21 nơi trú ẩn với gạch lát sàn bị nứt.

Nhiều nơi trú ẩn được thiết kế để gây khó khăn cho người khuyết tật xâm nhập. Cụ thể, có 10 nơi trú ẩn có cầu đi bộ và chướng ngại vật ngăn người khuyết tật lên xuống xe. Nơi ẩn náu của Vũ Ngọc Phan sử dụng phương pháp vẽ đường, nhưng nó không cung cấp đường dốc cho người khuyết tật.

Nhiều nơi trú ẩn không phù hợp được thiết kế để gây khó khăn cho người khuyết tật xâm nhập. Cụ thể, có 10 nơi trú ẩn có cầu đi bộ và chướng ngại vật ngăn người khuyết tật lên xuống xe. Phòng chờ của Vũ Ngọc Phan sử dụng lối đi với những đường sơn, nhưng không có đường dốc nào được tạo ra cho người khuyết tật.

Lương Thế Vinh, Vũ Ngọc Phấn, Dương Nội, Hoàng Đào Thúy và Mái Phúc 2 có sự cố hệ thống cửa tự động ngày 5/1.

Hệ thống cửa tự động của Lương Lê Vinh, Vũ Ngọc Phan, Dương Nội, Hoàng Đào Thủy và Văn Phúc 2 trong phòng chờ thất bại ngày 1/5. — 13 nơi trú ẩn mà hệ thống chiếu sáng không hoạt động

— 13 nơi trú ẩn mà hệ thống chiếu sáng không hoạt động

— 11 đèn chiếu sáng có ánh sáng trần kém, bao gồm cả phòng chờ. Một ngọn đèn võ thuật rơi xuống từ trần nhà. Phòng chờ của Văn Phúc 2 là do chập điện, và tất cả các hệ thống chiếu sáng đều không hoạt động.

11 Ánh sáng đèn trần của nơi trú ẩn không tốt, trong đó phòng chờ Giang Võ rơi từ trần xuống, phòng chờ Văn Phúc 2 bị chập điện và tất cả các hệ thống chiếu sáng không thể hoạt động bình thường.

Hệ thống bình chữa cháy không có tem kiểm tra, vì vậy không thể trả lại. Đại diện nhà đầu tư BRT cho biết những thiếu sót nêu trên đã được khắc phục trong vòng một tuần.

Hệ thống chữa cháy không có tem kiểm tra, vì vậy nó không thể được trả lại. Đại diện các nhà đầu tư BRT cho biết, những thiếu sót trên đã được khắc phục trong vòng một tuần.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like