Giao thông

Cục cảnh sát giao thông đã đề xuất khấu trừ điểm bằng lái xe

Theo khuyến nghị của cục cảnh sát giao thông, người vi phạm sẽ bị trừ điểm. Ảnh: Bà Đỗ – Ngày 24 tháng 9, Đại tá Đỗ Thành Bình, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, cho biết sở đang xem xét đề xuất sửa đổi Luật Giao thông đường bộ, trong đó có nội dung “Yêu cầu”. Điểm vào của giấy phép lái xe khấu trừ vi phạm giao thông .

Theo Đại tá Ping, hiện có khung xử phạt hành chính đối với vi phạm giao thông, nhưng đối với vi phạm giao thông, tài xế sẽ bị phạt và giấy phép lái xe của họ có thể bị thu hồi. . Thực tế này chạy ngược với xu hướng của thế giới. Ở Trung Quốc, nếu một người mắc lỗi giao thông, anh ta sẽ bị trừ 6/12 điểm và cảnh báo, nếu tất cả các điểm bị trừ, giấy phép lái xe phải được kiểm tra lại. Mỗi khi lái xe lái xe trái phép, tác động tiêu cực sẽ giảm đi và quyết định xử phạt có sức thuyết phục, giúp nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông và giảm thiểu tai nạn. Ngoài các điểm nhập cảnh trên đối với giấy phép lái xe và sửa đổi Luật Giao thông đường bộ và các tài liệu liên quan, sở cảnh sát giao thông cho rằng cần phải đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu giấy phép lái xe quốc gia. Nếu bạn chỉ cần tìm kiếm tên, hãy trừ điểm vi phạm trình điều khiển trên hệ thống đó. Hà Nội), các khoản khấu trừ sẽ được sử dụng làm cơ sở để xác định số lần tài xế bị hãm hiếp và các thông tin cần thiết về nơi chính quyền thực hiện các biện pháp cần thiết. “Ngoài ra, nhiều tài xế đã vi phạm tình huống này và sau đó từ bỏ giấy phép lái xe mà không phải trả tiền phạt, và sau đó dễ dàng có được giấy phép lái xe mới.” -Since 2003, chính quyền đã áp dụng phương pháp lái xe “đục lỗ” Để đánh dấu số lượng các hành vi bất hợp pháp trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Do đó, nếu giấy phép lái xe được đánh dấu hai lần, lái xe phải khôi phục giấy phép lái xe. Thay đổi mã đường cao tốc khi giấy phép lái xe bị thay đổi, nếu được đánh dấu là 3 lần, điều đó có nghĩa là bằng lái xe đã hết hạn và người lái xe phải có bằng lái xe cả về lý thuyết và thực tế. Cú đấm nặng nề vào thời điểm đó trở thành nỗi ám ảnh của tài xế. Tuy nhiên, Bộ An toàn Công cộng sau đó tuyên bố rằng bằng lái xe không cho biết thời điểm vi phạm. Các lực lượng lái xe không thỏa đáng về mặt thẩm mỹ, chưa kể các vấn đề tiêu cực phát sinh khi lái xe thường xuyên bị tấn công. Họ có thể tìm cách “vận hành” với giấy phép lái xe mới. Lái xe “.

Vốn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like