Giao thông

Cát Linh-tháng 8 Hedong Railway Test

Tại cuộc họp sáng 28/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể yêu cầu Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông phối hợp với nhà thầu Trung Quốc hòa lưới điện quốc gia. Hệ điều hành của tàu sẽ được sử dụng từ ngày 15/7. Đầu tháng 8, nhà thầu phải hoàn thành việc đóng điện chạy thử các đoàn tàu trên đường Cát Linh – Hà Đông.

Ông Thế cũng đề nghị Ban quản lý dự án phối hợp đào tạo chuyên gia và nhân sự với Hà Nội. , Các nhân viên phải “vận hành con tàu hiệu quả và năng suất”; phối hợp với Ủy ban Nghiệm thu Quốc gia để lấy các tài liệu theo dõi dự án.

Các lãnh đạo trong ngành GTVT cho biết, dự án còn nhiều yếu tố gây chậm trễ như nhà ga, đấu nối, thu thử quy trình, kiểm định hoạt động bình thường của hệ thống. Tàu Cát Linh-Hà Đông chạy thử từ 3 đến 6 tháng. Ảnh: Ngọc Thành.

Bộ trưởng May yêu cầu.

“Từ khâu kiểm soát thiết kế đến áp dụng thực tế phải đặc biệt chú trọng công tác nghiệm thu, đánh giá an toàn hệ thống để đảm bảo tuyệt đối an toàn chạy tàu cho người và phương tiện.” Theo tờ trình của Bộ Giao thông Vận tải trình Chính phủ, đoàn tàu Cát Linh – Hà Đông sẽ bắt đầu chạy thử toàn tuyến vào ngày 2/9. -Trong thời gian từ 3 đến 6 tháng, đoàn tàu đã tiến hành chạy thử không tải để căn chỉnh trên đường ray. Căn cứ vào kết quả kiểm tra, các cơ quan hữu quan sẽ quyết định thời điểm đưa tàu vào khai thác thương mại.

Theo ban giám đốc, dự án đã hoàn thành hơn 95% lượng giao dịch (chưa bao gồm phần cần thiết). phía đông). Mười ba chuyến tàu đã được vận chuyển tại chỗ và 60% thiết bị bán vé tự động, công nghệ sân bãi và nguồn điện được nhập khẩu.

Về dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam, ông Nguyễn Văn khẩn thiết đề nghị đơn vị tư vấn hoàn thiện báo cáo nghiên cứu để cuối năm trình Chính phủ, phấn đấu trình Quốc hội trong năm 2019. Ngoài ra, Bộ GTVT sẽ tổ chức hội thảo để tiếp thu các ý kiến ​​đóng góp trước khi trình chính phủ. Bộ trưởng nói: “Cách đây 8 năm chúng ta đã trình tàu cao tốc nhưng chưa được Quốc hội thông qua. Lần này phải làm tốt hơn trước”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like