Giao thông

Taxi Hà Nội sẽ chia sẻ huy hiệu với logo Khue Van Cac

Sáng ngày 21 tháng 5, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã ban hành dự thảo kế hoạch in và phân phát huy hiệu taxi được sử dụng đặc biệt tại thủ đô để tìm kiếm lời khuyên từ các công ty taxi. .

Từ ngày 1 tháng 10, các ứng dụng cho dự án tem chung cho taxi Hà Nội sẽ được tìm kiếm. Ảnh: Ba Đô .

Do đó, từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2014, Bộ Giao thông Vận tải sẽ ngừng sử dụng huy hiệu taxi cũ và thử các mẫu mới. Từ ngày 1 tháng 10 năm 2014 đến ngày 30 tháng 6 năm 2017, hơn 17.000 xe taxi tại thủ đô phải sử dụng một loại huy hiệu duy nhất.

Một loại huy hiệu mới làm bằng giấy offset, kích thước 210 mm x 110 mm, logo Khue Van Cac và chữ “Hà Nội Taxi”, nửa trên có màu xanh đậm và nửa dưới có màu xanh nhạt. Cục Đường bộ Việt Nam sẽ quản lý mô hình, in và phân phối.

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết hiện có 107 xe tại thủ đô, chở hơn 17.000 xe. Taxi đi làm. Dưới sự lãnh đạo của Bộ Giao thông vận tải, Hà Nội đã ngừng cho phép thành lập một bộ phận kinh doanh vận tải taxi và không cấp phù hiệu taxi để giảm tắc nghẽn giao thông.

Tuy nhiên, từ các tỉnh lân cận (như Hà Nam và Bắc Ninh, Lin chỉ ra rằng Vĩnh Phúc và Hưng Yên cũng hoạt động ở Hà Nội, nên họ “gây ùn tắc giao thông, cạnh tranh khách hàng và cạnh tranh không lành mạnh”. Và thậm chí xuất khẩu. Hiển thị taxi giả. Giao thông vận tải Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải cho biết: Việc cấp phù hiệu chung có thể giúp các cơ quan quản lý và hành khách dễ dàng xác định xe hợp pháp và dễ quản lý. Mặc dù taxi giúp các công ty taxi cải thiện chất lượng dịch vụ, họ cũng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Người dân tôn trọng luật pháp. Tuy nhiên, hầu hết các công ty hoạt động tại thủ đô đã đăng ký các dự án của Bộ. Một số đơn vị vẫn đang hỏi liệu việc cấp phù hiệu cho Hà Nội sẽ hạn chế hoạt động của các công ty taxi tỉnh khác. Đỗ Quốc Bình cho biết, nếu taxi Hà Nội hoàn toàn khô ráo từ tủ quản lý chỉ có phù hiệu. Xe cộ có phù hiệu Hà Nội vẫn nằm ngoài các tỉnh thông thường, và ngược lại, nhưng chúng không bị xử phạt. Nó không trừng phạt, phù hiệu giành được công việc. Bố

Thêm Mặc dù taxi Hà Nội đã được phát triển 20 năm, taxi Hà Nội đã loại bỏ ô, mặc dù taxi luôn được phát triển bằng taxi thật. Chủ tịch Hiệp hội Taxi cho biết: “Thủ tục kiểm tra của chính quyền vẫn còn rất lỏng lẻo, các biện pháp trừng phạt chưa được thực thi và các hiện tượng bất hợp pháp được che giấu và dung thứ.”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like