Giao thông

12 người chết tại hiện trường vụ tai nạn.

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 22 tháng 5, khi xe buýt chở khách đến thành phố Thuận Nam, huyện Hán Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận trên tuyến đường Thành phố Hồ Chí Minh, nó bất ngờ va chạm với một chiếc xe khách và bốc cháy dữ dội theo hướng ngược lại. Cùng lúc đó, chiếc xe tải đến hai chiếc xe buýt.

– Vào lúc 4 giờ sáng ngày 22/5, xe buýt ngủ trên đường đến thành phố Quảng Nam-Hồ Chí Minh, khi đến thành phố Thuận Nam ở Hàm Thuận Nam. Huyện Bình Thuận mới bất ngờ va chạm với một chiếc xe buýt đi ngược chiều và bốc cháy dữ dội. Cùng lúc, chiếc xe tải đâm vào hai xe khách. Vụ tai nạn làm 12 người chết và hàng chục hành khách bị thiêu chết và mắc kẹt trong xe. Người dân hai bên đường và cảnh sát cứu hộ có mặt tại hiện trường để giải cứu các nạn nhân và đưa họ đi cấp cứu. Tất cả những người thiệt mạng trong xe đều bị cháy đen và không thể xác định được.

Vụ tai nạn khiến 12 người chết và hàng chục hành khách bị thiêu chết và mắc kẹt trong xe. Người dân hai bên đường và cảnh sát cứu hộ có mặt tại hiện trường để giải cứu các nạn nhân và đưa họ đi cấp cứu. Tất cả những người thiệt mạng trong xe đều bị cháy đen và không thể xác định được.

Hai chiếc xe buýt ngủ là trơ, và những chiếc xe tải bị cháy trên đầu. Hai trong số ba tài xế đã thiệt mạng và người còn lại bị thương nhẹ.

Hai chiếc xe buýt ngủ say bốc cháy và chiếc xe tải bị thiêu chết. Trong số ba người lái xe, hai người đã thiệt mạng và người còn lại bị thương nhẹ.

Chiếc ô tô gặp nạn giữa đường, khiến đường băng qua nhiều giờ. Giữa đường, giao thông bị tắc nghẽn trong một thời gian dài.

Một trong những hành khách trên giường bị tai nạn là Công ty Phương Trang. ──Một trong những hành khách trên giường bị tai nạn là Phương. Trang … “Tôi ngủ thiếp đi khi nghe tin về vụ tai nạn xe hơi. Trong khi chạy, tôi thấy 3 chiếc xe bốc cháy. Nhiều người kêu cứu và hoảng loạn. Mọi người nhanh chóng phá cổng và giải cứu những người bị mắc kẹt. “-Một người tham gia nói:” Tôi ngủ thiếp đi khi nghe thấy tai nạn xe hơi. Trong khi chạy, tôi thấy ba chiếc xe bốc cháy. Nhiều người la hét và hoảng loạn. Mọi người nhanh chóng đóng sầm cửa xe. Thả người ra để giải cứu những người bị mắc kẹt. “- Theo người dân, vì đám cháy bắt đầu quá nhanh, họ không thể giải cứu tất cả các nạn nhân bị mắc kẹt khỏi xe – theo người dân, vì đám cháy bắt đầu quá nhanh, họ không thể có được mọi thứ Các nạn nhân bị mắc kẹt đã kéo ra khỏi xe – lúc 8 giờ sáng, sau khi nhà chức trách loại bỏ tất cả các thi thể bị cháy, chính quyền đã sử dụng cần cẩu để di chuyển chiếc xe ra khỏi hiện trường, giảm bớt ùn tắc trên Quốc lộ 1. Đối với các xác chết bị đốt cháy, đơn vị chức năng đã sử dụng cần cẩu để di chuyển những chiếc ô tô bị nghiền nát từ hiện trường đến hiện trường, giảm bớt ùn tắc trên Quốc lộ 1. Cảnh sát tỉnh đã khám xét hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Trưởng phòng cảnh sát giao thông tỉnh Bình cho biết: Xe ô tô và thiết bị màu đen bốc cháy tại hiện trường và rất khó kiểm tra, vì vậy chưa xác định được nguyên nhân chính xác. Cảnh Thuận .

Bình Thuận đã kiểm tra hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Cảnh sát trưởng giao thông cho biết: “Những chiếc ô tô và thiết bị màu đen đã bị đốt cháy dọc theo hiện trường. Rất khó kiểm tra, vì vậy những lý do cụ thể chưa được xác định.” Tỉnh Bình Thuận.

– Nhóm nhà báo

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like