Giao thông

Hà Nội-Thái Nguyên Toll

Vào ngày 8 tháng 1, Lưu Việt Khoa, Phó tổng giám đốc Phòng Quản lý dự án 2, cho biết do quyết định phê duyệt, chi phí xây dựng và chi phí lắp đặt đã tăng lên, một số phần của Quốc lộ 3 mới chưa được hoàn thành. Gần 1,3 nghìn tỷ hợp đồng xây dựng. Ủy ban quản lý dự án 2 yêu cầu dự án BOT hoàn thành chính sách đầu tư của Quốc lộ 3 mới trong thời hạn. -Mới Quốc lộ 3 hiện đang được thiết kế theo tiêu chuẩn tốc độ cao. Ảnh: MT .

Theo văn phòng thiết kế, dự án đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên hiện đang được thiết kế để đạt tốc độ 80 – 100 km / h, và chiều rộng mặt cắt ngang của giai đoạn đầu bao gồm 4 làn xe. , Chiều rộng trung bình là 10,5 m. Độ dày của lớp bê tông nhựa là 2 cm, có thể làm tăng độ mịn của mặt đường và đảm bảo an toàn cho các phương tiện lái xe ở tốc độ đường cao tốc dự kiến, đường nhánh, ngã tư và hệ thống giám sát ITS đã được hoàn thiện và cải thiện.

Văn phòng thiết kế cũng đề xuất đầu tư xây dựng 6 trạm thu phí trên quốc lộ 3 mới. BOT .

Tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hongtong về cơ bản đã phê duyệt giải pháp, thiết kế nội dung và đổi Quốc lộ 3 mới từ Hà Nội-Thái Nguyên sang Hà Nội-Thái Nguyên.

Thứ trưởng Ruan Hong Truong yêu cầu Ban quản lý dự án cải thiện hệ thống tín hiệu, thiết kế các trạm sạc phải thích ứng và có xu hướng tự động thu phí, đồng thời, Ủy ban quản lý dự án phải xin phép các cấp và chi nhánh để được phê duyệt. Các dự án khác có thể được thực hiện trong quý thứ hai.

Hà Nội mới lộ quốc lộ 3-Thái Nguyên dài khoảng 63 km, bắt đầu từ Ninh Hiệp (Gia Lâm ở Hà Nội, phía bắc cầu Phú Đông), kết thúc tại xã Tân Lập (ngã tư với đường tránh Thái Nguyên). Nó đã được mở cho xe kỹ thuật vào tháng 1 năm 2014.

Theo kế hoạch mạng lưới đường cao tốc đến năm 2020, đường cao tốc Hà Nội – Thái Lan Nguyễn-Chuo Moi (Bắc) Kan dài 90 km và là một trong bảy con đường xuyên tâm nối thủ đô Hà Nội. Do đó, việc xây dựng đường cao tốc Hà Nội-Jomoy là một nhiệm vụ cần thiết và cấp bách, nhất là khi tai nạn giao thông đường bộ trên Quốc lộ 3 vẫn còn nghiêm trọng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like