Giao thông

Taxi đâm nhân viên an ninh hàng không dưới lòng đất ở Hà Nội

Ngày 5/7, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã gửi tài liệu đến Bộ Giao thông Vận tải Vĩnh Phước, yêu cầu xử phạt nghiêm các tài xế taxi đã vượt qua nhân viên bảo vệ tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và tiến hành kiểm tra. Các hoạt động kinh doanh của công ty quản lý taxi đang được điều tra.

Bộ Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, taxi đã vi phạm các quy định và mắc lỗi trong việc đón khách. Nhân viên an ninh tại sân bay Nội Bài đã mang giấy phép 30A75902 và đăng ký và hoạt động tại HuangZH. Công ty Cổ phần Vận tải Minh Dũng, Chi nhánh Yongfu. Do đó, khu vực hoạt động chính của taxi này là tỉnh Vĩnh Phúc.

Hà Nội hạn chế taxi. Nhiều công ty đã đăng ký hoạt động ngoài tỉnh, nhưng không hoạt động trong tỉnh, nhưng thường đưa hành khách vào Hà Nội bằng ô tô. . Theo Bộ Giao thông vận tải Hà Nội, điều này dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh với công ty taxi vốn và làm quá tải cơ sở hạ tầng.

Người lái xe chạy vào một nhân viên bảo vệ hàng không, khiến anh ta nhảy xuống CAPO. Ảnh chụp từ camera an ninh.

Bộ Giao thông vận tải Hà Nội đề xuất một khu quản lý taxi để hạn chế các địa điểm đón xe ngoài thành phố để giảm số lượng xe bên ngoài Hà Nội. — Trước 5/5 chiều nay, tại nhà ga T2 của sân bay quốc tế Nội Bài, ông Đoàn Minh Nam (người thuộc đội kiểm soát bãi đỗ xe) đã tìm thấy một chiếc taxi vi phạm quy định và tăng lên tốc độ 2 ° để đón hành khách. . Không có dấu hiệu cấm taxi trong lĩnh vực này.

Ông Nan nhắc nhở ông, nhưng tài xế taxi không nghe, và có gì đó gây khó chịu. Khi ông Nam dùng radio để nhắc đội an ninh giúp mình, tài xế ngã xe taxi và tiếp tục buộc nạn nhân nhảy lên capo và hạ cần gạt nước. Một chiếc taxi chạy đến cổng bán vé cách đó khoảng 500 mét. Nhân viên bảo vệ nhảy khỏi xe và bị thương ở tay và đầu gối. – Sở cảnh sát Sóc Sơn quyết định tạm giữ tài xế taxi trong 3 ngày để làm rõ tình hình.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like