Giao thông

Sinh viên xe lửa tai nạn

Sau giờ học ngoại khóa, chiếc xe này chở hơn 40 học sinh lớp 4 Trường tiểu học Lý Nam Đế, phường Tây Mỗ, quận Nam Lâm trở lại trường. Khi đến đoạn đường sắt gần cổng thôn Miêu Nha, cách trường học khoảng 800 m, ô tô va chạm với tàu hàng hướng Yên Viên đi Giáp Bát. — “Sau tiếng động lớn, khoảng chục người trong tôi chạy đến, cửa xe lúc này không mở được. Mọi người dùng song sắt đẩy cửa xe rồi đưa từng người ra”, nhân chứng 35 tuổi kể. Họ được đưa đến Bệnh viện 103 cách đó khoảng 9 km để điều trị. Trong trường hợp khẩn cấp, những người khác đã được đưa trở lại trường học. Theo Công ty Đường sắt Việt Nam. , 2 em bị thương phần mềm đã được đưa đi kiểm tra, 5 em bị sốc thuốc.

Chiều ngày 29, chiếc ô tô 45 chỗ va chạm với tàu hỏa bị hư hỏng. Ảnh: Tất Định .– -Tại hiện trường, chiếc ô tô 45 chỗ bị văng vào lề đường cách đoạn 15 m. Danh tính. Phần hông xe vỡ nát, kính vỡ rơi vãi trên đường ray. Đoàn tàu hàng gồm 17 toa chở quặng và phân đạm, không xảy ra sự cố trật bánh. Sau khi dừng lại khoảng 60 phút, xe tải tiếp tục chạy.

Không có chướng ngại vật đối với tuyến dân cư nơi xảy ra tai nạn và không có chế độ chờ. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra nhưng nhiều nhân chứng cho biết đoàn tàu chở hàng di chuyển chậm vì liên tục hú còi khi đến gần giao lộ.

Chiều 29/9, chiếc ô tô bị đẩy đi 15 m sau khi va chạm với tàu hỏa. . Photo: Tat Dinh .

Tat Dinh-Doan loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like