Giao thông

Các chuyên gia lập hiến Cảnh mát lạnh để chuyển các tuyến xe buýt đến Hà Nội

Hơn hai tháng sau khi thực hiện lệnh điều chỉnh tuyến xe buýt liên tỉnh, đại diện nhà xe đã có cuộc đối thoại “gây bão” với các quan chức của Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội vào chiều 1/3, nhưng hai bên vẫn chưa tìm thấy. Ông Bùi Danh Liên, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Ô tô Hà Nội. Người ta tin rằng chính sách điều chỉnh tuyến đường là chính xác, điều này sẽ giúp giảm áp lực giao thông. Đó là đường vành đai 3 của Capital Road Tuy nhiên, phương thức chuyển tiền ở Hà Nội không đồng bộ và không hợp lý.

Ông Liên nói rằng xe ô tô phục vụ tại Nhà ga Mỹ Đình không muốn được chuyển đến Nhà ga Nuoc Ngam vì Nuoc Ngam được đặt. Ở phía nam thành phố, rất khó thu hút hành khách sống ở phía bắc và phía tây Hà Nội.

“Để đến ga tàu điện ngầm, nhiều người phải đi taxi hoặc xe buýt đắt tiền, nhưng điều này không thực tế, vì họ phải di chuyển. Ông Liên phân tích và nói:” Có 2-3 tuyến xe buýt để đến xe buýt ga tàu. Do đó, việc chuyển tại trạm xe buýt sẽ phát sinh chi phí đi lại và thời gian đi lại. “— Chia sẻ quan điểm tương tự với ông Liên và Tiến sĩ Đinh Dằng Bình Bình (Khoa Quản lý và Kế hoạch Giao thông vận tải Đại học Giao thông) cho biết việc điều hướng trên tuyến không chuẩn bị đầy đủ cho thông tin hành khách. Tại trạm xe buýt Trước khi dừng lại, thành phố nên dành một vài tháng để hướng dẫn nhà xe thông báo và phổ biến hành khách để họ không ngạc nhiên và chuẩn bị đầy đủ cho giao thông xe buýt liên tỉnh từ nhà ga mới .

Gần 100 bãi đỗ xe dành riêng cho các cuộc biểu tình chống lại sự thay đổi trật tự đường cao tốc Hà Nội vào ngày 28 tháng 2. Ảnh: Quang Chiến

Để thay đổi tuyến đường dễ dàng hơn, các chuyên gia tin rằng Hà Nội phải loại bỏ mạnh mẽ cóc và xe dù. Sau khi thay đổi tuyến đường, nhiều công ty xe hơi cho rằng nguy cơ hành khách đi xe đã trả phù hiệu trên các tuyến cố định để làm dù và đón khách ở nhiều nơi trong thành phố. Hiện tại, ga Toad đã xuất hiện trên đường đèo gần bến xe Mỹ Đình Bệnh viện Nai Park Bakhmay …

“Gần đây, mặc dù 7 chiếc xe khách của một hợp tác xã ở Hà Nội có một chiếc ô tô, họ bất ngờ chọn” thông báo cho ông Liên. “Bác sĩ Bình cảnh báo về” xe khách đang ngụy trang “, Các phương tiện chở khách tham gia vận tải xuyên tỉnh ngày càng tăng lưu lượng hành khách từ cửa đến cửa và đã cạnh tranh với các phương tiện trên các tuyến cố định.

“Công ty đang tuân thủ nghiêm ngặt việc chuyển nhượng, tổn thất nặng nề, nhà xe đã rời khỏi nhà ga. Trở thành một người nhảy dù, khách được chào đón một cuộc sống lành mạnh trên hành trình. Do đó, bà Bình nói:” Dù sạch, ga cóc, xe mới sẽ đảm bảo vào cửa Tuyến cố định.

Ông Bùi Danh Liên cũng cho biết, hiệp hội hy vọng sẽ chuyển đổi 15 xe khách thành xe buýt (không ở trong khu dân cư) sang Mỹ Đình và các trạm nước ngầm để giúp hành khách đến bến xe dễ dàng hơn. . Ngoài ra, hiệp hội đề nghị kéo dài thời gian phục vụ xe buýt để phục vụ hành khách đi lại vào ban đêm.

Công ty đã trả lời thông qua đối thoại với lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội.

TS Nguyễn Xuân Thúy (chuyên gia giao thông) thừa nhận rằng Hà Nội đã không điều phối lợi ích của các bên liên quan để thay đổi dòng chảy của kênh, bao gồm nhiều xe ô tô ổn định lâu dài hoạt động tại nhà ga Mỹ Đình. -Theo ông, Hà Nội nên xem xét lại việc điều chỉnh tuyến đường và đưa ra bản đồ đường đi để công ty có thời gian chuẩn bị. Ông nói: “Khi di chuyển ô tô đến ga mới, họ phải ở ga cùng thời gian với giờ khởi hành của công ty đã hoạt động ở đó. Ngoài ra, cần có phí đỗ xe hợp lý để duy trì nhà xe.” – — Nhà xe phản đối việc bàn giao vào ngày 28 tháng 2.

Trước đó, vào ngày 2 tháng 1, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã hoàn thành tuyến đường từ trạm xe buýt đến vận chuyển hành khách liên tỉnh. Theo quy hoạch lưu lượng giao thông, Đinh đã đến bến xe Nuoc Ngam, Giáp Bát và Yên Nghĩa, và ngược lại.

Người phụ trách Bộ Giao thông vận tải cho biết, một trong những mục tiêu quan trọng của giao thông vận tải là giảm giao thông. Từ cuối năm 2016 đến nay, nhiều nhà xe đã bị phản đối mạnh mẽ .

, Cân nhắc điều chỉnh kế hoạch tuyến đường và báo cáo Thủ tướng trước ngày 10 tháng 3.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like