Giao thông

Trạm thu phí BOT Forester

Vào ngày 31 tháng 10, Công ty TNHH Hòa Lạc-Hòa Bình BOT Quốc lộ 6 đã gửi thư yêu cầu đến Chủ tịch Ủy ban Nhân dân, Cảnh sát trưởng Hòa Bình và Giám đốc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Lệnh của tỉnh được quản lý chặt chẽ. Cung cấp bởi ông Trần Quang Lâm, Cán bộ lâm nghiệp, Kiểm lâm, Lương Sơn.

Camera ghi lại cuộc tấn công camera vào trạm thu phí BOT Hòa Bình.

Vào trưa ngày 29 tháng 10, ông Trần Quang Lâm từ nhà ga đi đường thu phí từ quốc lộ 6 ở huyện Lương Sơn (Hòa Bình) về hướng Hòa Bình-Hà Nội. Nhân viên của Đặng Văn Ngọc yêu cầu dừng mua vé tại nhà ga, nhưng ông Lin đã bị xúc phạm thay vì mua chúng.

Camera giám sát cho thấy ông Lin đã tát ông ta và đá ông ta ra khỏi cửa sổ cabin và đá Dangdang. Ngọc nhân viên. Ông Ngọc trả lời phòng thủ, trục xuất ông Lâm. Trong hộp, ông Lâm đánh cán bộ tài liệu Lê Đức Dũng vào ngực.

Sau khi đánh hai công nhân tại trạm xăng, ông Lin gọi bốn người khác tiếp tục lăng mạ và bỏ đi. Vượt qua trạm theo mối đe dọa.

Theo BOT Co., Ltd. Autoroute 6 Hoa Lạc-Hòa Bình, đây không phải là lần đầu tiên ông Trần Quang Lâm tiến hành một hoạt động quấy rối tại địa điểm này. Trạm thu phí của Autoroute 6. Một ngày trước ngày hôm qua, 8 tháng 9, khi lái xe vào ga, ông Lin đã từ chối trả tiền và rẽ đường, gây ùn tắc giao thông. Ông Lam không rời đi cho đến khi cảnh sát giao thông ở khu vực Lương Sơn can thiệp.

Ngày 1 tháng 11, trong buổi trao đổi với VnExpress, người đứng đầu Công ty TNHH BOT Highway, ông Bùi Quang Bát 6 Hòa Lạc- Hòa Bình, đánh giá về các sự kiện gần đây cho thấy tất cả các xe này Người này đã làm hại sức khỏe của mình, gây ra cảm giác bất an cho trạm thu phí và gây ra cảm giác bất an.

Phí Hồ Quốc lộ 6-Hòa Bình bắt đầu vào tháng 10/2015. Mọi người tụ tập để phản đối, nói rằng chi phí cao khiến cuộc sống của những người nghèo khiến Song gặp nhiều khó khăn. Sau đó, chủ đầu tư tạm thời miễn cho chủ sở hữu vé của các phương tiện đã đăng ký trong thành phố và ba thành phố gần khu vực thu phí.

Vào tháng 9 năm 2016, công ty dự án và tỉnh Hòa Bình đã đạt được thỏa thuận giảm 70 vé của các gia đình này. %. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, lý do của hành vi trộm cắp danh tính là người dân không mua vé hoặc hành động đe dọa nhân viên, đâm xe nâng hạng nặng phía trên ga tàu hoặc đỗ xe và gây ùn tắc giao thông. Kể từ ngày 30 tháng 4 năm 2015, Tuyến 6 từ Xuanmai đến Hòa Bình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Giá vé thấp nhất là 25.000 đồng / vé / giờ và giá vé cao nhất là 180.000 đồng / vé / giờ với xe container từ 18 tấn trở lên và xe container 40 feet. Dự án không tăng chi phí và chi phí tổn thất theo kế hoạch, do đó thu nhập hiện tại không vượt quá 6 tỷ đồng mỗi tháng, trong khi kế hoạch tài chính vượt quá 10 tỷ đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like