Giao thông

Một chiếc xe liên tiếp làm hai người chết

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: He Wu-Khoảng 9 giờ tối ngày 14/11, anh Trần Hữu Đạo (cư dân thị xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tỉnh He Ting) lái xe ô tô 7 chỗ trên quốc lộ 1A, qua huyện Tống Tri, và Bãi đậu xe không liên tục. Ba chiếc xe máy chở năm người lăn cùng chiều.

Từ phía sau, hai chiếc xe máy bị ném xuống đường với một cuộc tấn công trực tiếp mạnh mẽ, và chiếc còn lại bị kéo lê hàng chục mét.

Hai người chết tại hiện trường nạn nhân ngồi: Nguyễn Thị Yến Văn (18 tuổi) và Đoàn Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, sống cùng nhau ở thị trấn Kian). Ba người còn lại là Nguyễn Văn Hà (30 tuổi, cư dân thành phố He Ting), Pan Van Duan và Wo An Tuấn (24 tuổi, cư dân quận Ki’an) bị thương nặng trong trường hợp cấp cứu của bệnh viện đa khoa thành phố. Kỳ Anh. Làn đường của tài xế sau đó tránh.

Một chiếc xe máy bị giấu dưới gầm xe và biến dạng. Hai chiếc còn lại cũng bị hư hại. Ảnh: Hà Vũ

Tại hiện trường, lốp trước của một chiếc ô tô 7 chỗ phát nổ và đèn bị vỡ. Một chiếc xe máy nằm dưới lòng đất, và hai chiếc xe khác bị ném vào khoảng cách, biến dạng hoàn toàn. Nhiều vệt dầu và máu vương vãi trên đường.

Trước tiên, các nhà chức trách xác định rằng làn đường của tài xế đã tăng tốc và không thể điều khiển tay lái, vì vậy chiếc xe đã bị hỏng. -Dưới sự điều tra.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like