Tiêu dùng

7 điều tốn rất nhiều tiền để bước vào một cửa hàng quần áo

Sophia Jones, một nhân viên bán hàng 6 năm sở hữu hai thương hiệu thời trang lớn, đã tiết lộ bí mật của nhân viên bán hàng cho Brightside để giúp họ bán được nhiều sản phẩm hơn. Khách hàng hầu như không chú ý đến “thứ” này, vì vậy họ thường xuyên “treo ví” khi mua sắm.

1. Dấu hiệu “Bán” lớn màu đỏ làm cho tình huống khẩn cấp có ý nghĩa và thu hút nhiều khách hàng hơn

có bạn không? Bao giờ tự hỏi tại sao giá giảm giá là màu đỏ? Các cửa hàng sử dụng màu phản ứng nhanh nhất của chúng tôi. Trong ý thức của con người, màu đỏ thường liên quan đến sự khẩn cấp và nguy hiểm. Điều này thổi bùng tâm lý của mọi người và khiến khách hàng cảm thấy rằng họ cần mua sản phẩm nhanh chóng.

2. Quần áo và phụ kiện được kết hợp với nhau

Khách hàng hiếm khi thấy một người mẫu chỉ mặc một bộ quần áo hoặc quần, mà là một bộ. Nếu khách hàng muốn, họ có thể mua “toàn cây” thay vì chỉ mua như dự kiến ​​ban đầu. Các nhà triển lãm sản phẩm luôn chú ý đặc biệt đến các loại vải, hoa văn và kiểu dáng để lựa chọn sự kết hợp phù hợp của quần áo và xu hướng phù hợp nhất.

3. Bố cục và hiển thị cho phép bạn có thời gian càng lâu càng tốt – các cửa hàng luôn muốn bạn dành nhiều thời gian nhất trong nhà, vì vậy họ sử dụng một số thủ thuật để làm chậm khách hàng. Ví dụ, họ tổ chức xen kẽ các bảng, móc treo và kệ để bạn phải làm nhiều việc hơn. Phương pháp này cho phép khách hàng nhìn thấy nhiều hơn và tìm thấy nhiều mặt hàng hơn để mua.

4. Nhân viên khuyên bạn nên mặc đồ phù hợp

Trên đường đến phòng thay đồ, nhân viên có thể đề nghị bạn không mặc áo sơ mi hoặc phụ kiện cơ bản bạn đang mặc với các vật phẩm đã chọn. Tuy nhiên, mục đích thực sự của họ là mang đến cho bạn nhiều vật phẩm hơn. Đây được gọi là “chiến lược bán hàng được đề xuất”.

5. Hiển thị hàng hóa giảm giá bên cạnh phòng thay đồ – nhiều cửa hàng giảm giá ở mặt trước và mặt sau của hàng hóa. Đầu tiên, khi khách bước vào, họ sẽ quan sát các mặt hàng được bán bên trong. Họ sẽ chọn quần áo yêu thích và sau đó trực tiếp đến phòng thay đồ. Sẽ lại có một khu vực bán hàng ở đây, vì vậy khách hàng sẽ tiếp tục bị mắc kẹt trong khu vực đó. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều quần áo giá rẻ bên cạnh phòng thay đồ, tại sao không thử?

6. Bộ sưu tập thay đổi liên tục

Bạn đã thấy nhiều cửa hàng quần áo thay đổi bộ sưu tập với “tốc độ cực nhanh” chưa? Họ tiếp tục thêm và phát hành sản phẩm mới gần như mỗi tuần. Ứng dụng này mang đến cho khách hàng ấn tượng rằng họ không còn lỗi thời, điều này khiến họ muốn mua quần áo mới và tìm kiếm quần áo thời trang mỗi tuần.

7. Sử dụng mùi hấp dẫn và âm nhạc đẹp để tăng cường tâm trạng của khách hàng – chủ cửa hàng thường chọn màu sáng, mùi ngọt và âm nhạc, khiến khách hàng ấn tượng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm nhạc tốt có thể khiến khách hàng ở lại lâu hơn và tiêu nhiều tiền hơn.

Mộc Miên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like