Giao thông

400 thao tác tìm máy bay đang hạ độ cao

Sáng 10/11, Bộ Giao thông Vận tải tổ chức diễn tập tìm kiếm cứu nạn trên không năm 2015. Khu vực Bãi Lữ, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) được chọn làm địa điểm diễn tập. Bắt đầu từ sáng 10/11, Bộ GTVT tổ chức diễn tập tìm kiếm cứu nạn trên không năm 2015. Khu vực Bailu của huyện Nghi Lộc (Nghệ An) được chọn làm địa điểm diễn tập.

Hơn 400 người thuộc các lực lượng hàng không, quân chủng phòng không-không quân, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An đã tham gia chuyến thăm này. – Hơn 400 người thuộc các Cục Hàng không, Quân chủng Phòng không-Không quân, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và Nghệ tham gia Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh này.

Tình huống giả định là trên đường cao tốc nội địa W2, chuyến bay DT2015, mô hình máy bay là Super King Air 200, từ Nội Bài đi Donghai. 12 phút sau khi phát sóng qua DVOR / DME Nam Hà, Trung tâm Điều khiển từ xa Hà Nội nhận được tin báo của tổ lái: “Máy bay bị hỏng động cơ. Xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Vinh”. -5 phút sau, phi hành đoàn kích hoạt mã khẩn cấp 7700 và thông báo thêm: “Công suất động cơ bị giảm, và có khói trong buồng lái, vui lòng hạ cánh khẩn cấp”. Sau đó, tín hiệu bay trên màn hình radar lập tức bị mất và không thể liên lạc được.

Tình huống giả định là đường bay nội địa W2, chuyến bay DT2015, máy bay Super King Air 200 cất cánh từ hàng trong ra biển Hoa Đông. . 12 phút sau khi phát sóng qua DVOR / DME Nam Hà, Trung tâm Điều khiển từ xa Hà Nội nhận được tin báo của tổ lái: “Máy bay bị hỏng động cơ. Xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Vinh”. -5 phút sau, phi hành đoàn kích hoạt mã khẩn cấp 7700 và thông báo thêm: “Công suất động cơ bị giảm, và có khói trong buồng lái, vui lòng hạ cánh khẩn cấp”. Sau đó, tín hiệu bay trên màn hình radar lập tức bị mất và không thể liên lạc được.

Trước tình huống này, hệ thống tìm kiếm cứu nạn của hãng hàng không đã kích hoạt tùy chọn tìm kiếm.

Trong trường hợp này, hệ thống hàng không tìm kiếm và cứu nạn đã kích hoạt tùy chọn tìm kiếm.

Hai máy bay chuyên dụng tìm kiếm cứu nạn, thủy phi cơ, 7 tàu tuần duyên, bộ đội biên phòng, toàn bộ xe chỉ huy, phương tiện vận tải, cứu hỏa, cứu thương … phối hợp tìm kiếm dọc bờ biển Thanh Hóa-Nghệ An .

Hai chuyên cơ tìm kiếm cứu nạn, thủy phi cơ, 7 lực lượng tuần duyên, biên phòng và xe chỉ huy, phương tiện vận tải, cứu hỏa, cứu thương … phối hợp trên bờ biển Thanh Hóa Tìm kiếm -Nghe An .—— Gần một giờ sau, một chiếc Super King Air200 chở 11 người được tìm thấy ở vùng biển Bailu.

Gần một giờ sau, một chiếc Super King Air 200 chở 11 người được tìm thấy ở vùng biển Bailu. Lu .

Sau khi trực thăng ném phao cho máy bay gặp nạn, tàu đã tìm kiếm viên đạn. Phun nước vào khu vực.

Khi máy bay trực thăng ném phao đến vị trí máy bay gặp nạn, các nhà nghiên cứu biển của tàu đã lao đến hiện trường để phun nước. Người nô lệ cứu hộ được lệnh cấp cứu nạn nhân trên chiếc máy bay gặp nạn.

Xuồng cứu hộ được lệnh tiến vào chiếc máy bay gặp nạn để giải cứu nạn nhân. – Sau khi tất cả nạn nhân trên máy bay thiệt mạng được giải cứu, họ được ca nô chở vào bờ để sơ cứu, sau đó đưa đến bệnh viện.

Trước khi tất cả nạn nhân của máy bay thiệt mạng được ca nô chở đến bờ cứu hộ, họ được đưa đến bệnh viện. Khoảng 15 phút. Phó Thủ tướng Huang Gonghai, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn, cho rằng phải đảm bảo sự phát triển của ngành hàng không dân dụng. Nhu cầu quốc gia và quốc tế và an ninh là một nhiệm vụ rất cấp bách. Theo ông Hải, cuộc tập trận có thể coi là công việc thường ngày. “Trên cơ sở kết quả cuộc diễn tập hôm nay, chúng ta có thể đánh giá, xác định những điểm yếu, thiếu sót để tiếp tục khắc phục, hoàn thiện phương án ứng phó sự cố”, Phó Thủ tướng thông báo và đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị tham gia cuộc diễn tập. – Trong cuộc diễn tập, Huang Dunhai, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn cho biết: Đảm bảo sự phát triển của ngành hàng không dân dụng đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế đồng thời đảm bảo an toàn là nhiệm vụ rất cấp thiết. -Theo ông Hải, tập thể dục có thể được coi là một công việc thường ngày. Phó Thủ tướng cho biết: “Dựa trên kết quả của cuộc diễn tập hôm nay, chúng ta có thể đánh giá và xác định những điểm yếu và lỗ hổng để tiếp tục khắc phục và cải thiện các chương trình ứng phó sự cố”.Sức mạnh của các đơn vị tham gia diễn tập.

Hải Bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like