Tiêu dùng

Các bạn nam cắt hoa và làm bánh rất giỏi

“Nấu ăn, chơi hoa, làm những việc chân tay” là một nhóm các bà nội trợ trên Facebook. Nhóm được thành lập vào tháng 7 và hiện có hơn 20.000 thành viên. Trong buổi offline đầu tiên tại Hà Nội, các thành viên đã chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng và trang trí món ăn. Nguyễn Duy Quang, 20 tuổi, sinh viên Đại học Điện lực nhờ người lớn tuổi đẽo dưa hấu.

“Nấu ăn, chơi hoa, làm đồ thủ công” là một nhóm các bà nội trợ trên Facebook. Nhóm được thành lập vào tháng 7 và hiện có hơn 20.000 thành viên. Trong buổi offline đầu tiên tại Hà Nội, các thành viên đã chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng và trang trí món ăn. Nguyễn Duy Quang, 20 tuổi, sinh viên Đại học Điện lực nhờ người lớn tuổi gọt dưa hấu.

Anh ấy không chỉ chụp những bức ảnh đẹp về trái cây mà còn rất giỏi làm những ngôi nhà hình ngôi sao bằng tăm tre. Không chỉ tạo hình đẹp trên trái cây mà Quang còn rất giỏi làm nhà bằng tăm tre.

Chàng trai 9x Nguyễn Văn Lợi cũng là một giáo viên tình nguyện hội ngộ. Lợi bán hàng ăn ở Hà Nội, tuy cắt tỉa rau, củ, quả không phải là nghề chính nhưng bàn tay điêu luyện của anh đã khiến người xem thán phục.

Chàng trai 9x Nguyễn Văn Lợi cũng là giáo viên tình nguyện tại hội nghị. Lợi bán rau ở Hà Nội Mặc dù cắt tỉa rau, củ, quả không phải công việc chính nhưng bàn tay điêu luyện của anh đã khiến người xem thán phục.

Hoàng Anh, 19 tuổi, sinh viên trường Chef Academy of Business and Tourism. Khi còn nhỏ Hoàng Anh rất giỏi nội trợ và làm đồ handmade.

Hoàng Anh, 19 tuổi, đang là sinh viên khoa Bếp trưởng khoa Kinh doanh và Du lịch. Hoàng Anh (Hoàng Anh) là nam, rất giỏi việc nhà, khéo tay.

Đỗ Quốc Phong, 31 tuổi, chuyên về mỹ nữ và có biệt tài chém xà. Thông minh.

Quốc Phong, 31 tuổi, theo học ngành thẩm mỹ nữ và có biệt tài cắt xà phòng.

Đầu bếp Ngô Văn Tùng (24 tuổi) mời bạn gái trang trí món ăn này. Đầu bếp Ngô Văn Tùng (24 tuổi) nhờ bạn gái trang trí món ăn này.

Trong nhóm, các cô nương vẫn đang ế. Một thành viên của Bình dạy cách làm hoa cúc lớn từ đu đủ xanh.

Trong nhóm, phụ nữ luôn thua thiệt. Thành viên Bình yêu cầu dùng đu đủ xanh làm thành những bông cúc to.

Lẵng hoa được tạc từ thành quả của các thành viên trong nhóm.

Lẵng hoa được tạc từ thành quả của các thành viên trong nhóm.

Bài: Kim Anh-Hình: Nhung NT

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like