Giao thông

Đường định cư 125 m gần một mét

Phần sụt lún của con đường sâu 1 mét và dài 125 mét. Ảnh: An Nam-Khu định cư dài 125 m, cách xa cặp Combo Hoa Lập và Vịnh Thu. Vỉa hè được chia thành hai và khoảng cách rộng gần một mét. Vụ việc xảy ra vào cuối ngày 6/1, khi đơn vị thi công vừa mở đường.

Bộ Truyền thông Long’an sẽ kết nối Quốc lộ 837B đến 837B dài và rộng 7m, kết nối các tỉnh Long nhãn và Dongta. . Đối với nhà đầu tư, tổng số vốn vượt quá 100 tỷ đồng. Dự án được chia thành hai phần, bao gồm mặt đường và bảo trì năm cây cầu. Khu định cư được xây dựng bởi một bộ phận của thành phố Hồ Chí Minh. Theo hợp đồng, gói dinar 33 tỷ bắt đầu vào tháng 4 năm 2018 và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2019, nhưng kéo dài đến cuối tháng 3 năm nay. Nhiếp ảnh: An Nam (An Nam .

Long) Bộ Giao thông vận tải đã yêu cầu đơn vị xây dựng tạm thời san bằng khu vực giải quyết để cho phép ô tô và xe máy dưới 7 chỗ ngồi đi qua, sau đó tiếp tục quản lý. Xe có trọng lượng hơn 3,5 tấn sẽ vượt qua Quốc lộ 62 và đi thêm 90 km nữa.

“Ban đầu, có một vài túi bụi bẩn bên dưới khu vực. Con đường trở nên rất giàu có và sự gia tăng số lượng ô tô gây ra chảy xệ, ông Nguyễn Hoài Trung, Phó giám đốc Văn phòng Giao thông vận tải thành phố Longan cho biết. .

Annan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like