Giao thông

Chi 22 tỷ đồng sửa chữa đường Trù Đông

Ông Nguyễn Văn Thanh, Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ 4 (Cục Đường bộ Bộ Giao thông Vận tải), ngày 17/7 cho biết công tác bảo trì tuyến cao tốc TP.HCM – Trường Lương sẽ bắt đầu vào cuối tháng này. -Điều này. -Sau khi dừng thu phí một năm, đường cao tốc Tonglong đã bị hư hỏng. Ảnh: Hoàng Nam .

Địa điểm sửa chữa kéo dài trên Thiên An Longan TP.HCM, với tổng chiều dài khoảng 6-7 km. Đơn vị thi công sẽ sửa chữa những chỗ hư hỏng, khe co giãn cầu và hệ thống thoát nước trên các lối ra vào đường cao tốc.

Ban ngày có đông xe cộ trên đường cao tốc nên ban đêm mọi người sẽ làm việc. Ngay khi thi công xong, đơn vị thi công sẽ thu gọn các thiết bị, máy móc để đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại.

“Vì lý do xây dựng và an toàn đường bộ, công việc sửa chữa sẽ hoàn thành trong vòng 90 ngày, với tổng kinh phí là 22 tỷ đồng”, ông Thanh cho biết.

Đường cao tốc TP.HCM – Trường Lương Vỉa hè đoạn qua TP.Tân An (Long An) thường nhiều vũng nước, một số đoạn là rãnh nứt. Ảnh: Huang Nan .—— Cục trưởng Cục Quản lý đường cao tốc 4 cũng thông tin, đơn vị cung cấp dịch vụ điều phối các khu vực gần đường cao tốc để ngăn chặn việc người dân làm hỏng hàng rào trên đường cao tốc. Lịch sử của nghề nhặt ve sầu đã có từ nhiều năm nay – Đường cao tốc Trung Lương dài khoảng 62 km, quy mô 4 làn xe, là đường cao tốc đầu tiên nối Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Long An, Tiền Giang ở phía Nam. Toàn tuyến gồm 13 cầu vượt sông và cầu cạn phía cuối, tải trọng định mức dưới 30 tấn.

Từ khi hoàn thành vào năm 2011 đến cuối năm 2018, sẽ thu và bán đường cao tốc này. Sau khi chấm dứt hợp đồng mua bán thu phí, Thủ tướng Chính phủ đã ra chỉ thị dừng thu phí từ ngày 1/1/2019. -Trong một năm rưỡi qua, lượng ô tô trên đường cao tốc đã tăng khoảng 31%, đạt đỉnh điểm hơn 51.000 xe mỗi đêm. Lượng phương tiện tăng đột biến là một trong những nguyên nhân khiến mặt đường cao tốc bị hư hỏng.

Đầu tháng 7, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất với Chính phủ phương án quy hoạch lại đường cao tốc trong thời gian sớm nhất. . . .

Huang Nan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like