Giao thông

Lũ di chuyển cây cầu bê tông qua sông Mã

Lũ lụt vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9 đã nâng cao dòng sông Mã ở khu vực miền núi của tỉnh Thanh Hóa (nơi có độ cao báo động vượt quá 3 mét). Tại vị trí cầu La Han (còn gọi là cầu Cann Nang) trên tỉnh lộ 521B, lũ lụt đôi khi nổi trên bề mặt cầu, gây thiệt hại nghiêm trọng cho cây cầu.

Cầu 3 và 4 đã được đẩy xuống để tiết kiệm khoảng 60 cm. Ảnh: Lin Shan .

Theo Bộ Giao thông vận tải tỉnh Qinghua, khoảng cách từ số 2 đến số 6 được đẩy bằng cách trượt 10 đến 60 cm về phía hạ lưu. Sự khác biệt quan trọng nhất là nhịp 3 và 4, đẩy 60 cm. Các dầm giới hạn dưới của hai nhịp này chỉ cao hơn đỉnh cột khoảng 12 cm. Các cầu dầm chính ở đỉnh T2, T3, T4 và T5 đã bị biến dạng, cao su bị rách và nhiều gối bị xóa sạch.

Tất cả các khớp nối mở rộng của cây cầu đã bị hư hại, khóa bu lông bị uốn cong và vỡ từ bê tông … Không còn nhiều dầm trên cầu để duy trì vị trí ban đầu, do đó cấu trúc nhịp điệu không ổn định và có một chút Tics. Do an toàn nguy hiểm, chính quyền địa phương đã cấm các phương tiện cơ giới di chuyển qua lại giữa hai cây cầu và áp đặt lệnh cấm, và gửi một người bảo vệ để hướng dẫn giao thông 24 giờ một ngày. Mọi người chỉ có thể đi xe máy hoặc qua cầu.

Có nhiều vị trí trên dầm bị hỏng và lõi thép. Ảnh: Son Lin. Cây cầu Lahan bị hư hại đã giết chết 8 người ở khu vực phía tây bắc của huyện Batuo, bao gồm ban công, cỏ rồng, rồng nim, Cologne, Tan Li, Qingshan và Xia TRANG và Qinglin. Ảnh hưởng lớn. Nếu bạn vận chuyển phương tiện và xe khách, nếu họ muốn vào các xã này, họ phải đi thêm 75 km nữa.

Thanh Hóa Lê Anh Tuấn (Thanh Hóa Lê Anh Tuấn), phó chủ tịch ủy ban nổi tiếng, sau khi xác minh, được bổ nhiệm làm Bộ Giao thông vận tải và Bộ Giao thông vận tải đã nhanh chóng xây dựng kế hoạch bảo trì khẩn cấp cho cầu La Hán để đảm bảo Ba. Giao thông tại các thành phố phía tây bắc huyện Thuoc. Ảnh: Lam Sơn .

Cầu Lahan dài 206 m và rộng 8 m. Công trình bắt đầu vào năm 2004 và được đưa vào sử dụng vào tháng 5 năm 2006. Thiết kế của cây cầu có 6 bê tông dự ứng lực dầm đơn, mố và trụ. Trong bê tông cốt thép.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like