Tiêu dùng

Long Dinh và Asahi-dừng lại vào ngày 20 tháng 10

Nhà hàng Long Dinh (64B Quan Su) các món ăn mang phong cách Hồng Kông chính thống sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thân mật, cha mẹ và con cái dường như thân mật hơn, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác có vẻ cởi mở hơn. “Hải sản om kiểu dài” rất ngọt và đầy hương vị của biển, trong khi “cá tuyết giòn được gói trong mì đặc biệt”, đầu nhỏ và giòn. – Cá chiên giòn được gói với mì đặc biệt. — Nếu địa điểm của Long Dinh mời khách hàng ghé thăm Hồng Kông tại một bàn thú vị, thì nhà hàng Asahi Sushi sẽ sang trọng và ấn tượng. Các nhà hàng Lẩu Asahi hiện đại và trẻ trung tại 288 Bà Triệu và 76 Triệu Việt Vương sẽ đưa bạn và người phụ nữ bạn yêu thích khám phá hương vị kỳ diệu của quê hương của hoa anh đào.

Chez Asahi giòn của Temupra – Bạn có thể chọn địa điểm của mình trên nhà hàng sushi tầng hai, teppanyaki hoặc chiếu truyền thống của Nhật Bản trên tầng hai, để bạn có thể từ từ nếm thử sushi, sashimi hoặc Hương vị của tempura chiên không béo ngậy … không gian trẻ trung và hiện đại của lẩu Asahi.

Đặc biệt vào ngày 20 tháng 10, khi chúng tôi sử dụng nó trong nhà hàng Long Đình, mỗi khách hàng sẽ cung cấp một ly rượu hoàn hảo, gây cảm giác trước bữa ăn. Trong quá trình nếm thử tại nhà hàng Asahi 2, món quà cho khách sẽ là một chai rượu sake được chuẩn bị cho bữa tiệc.

Địa chỉ của bạn:

Nhà hàng Long Đình: Quán Su 64B, Hà Nội-ĐT: 04 3942 9168-Website: http://www.longdinh.com.vn/

Asahi Sushi Restaurant: Hà Nội 288 Bà Triệu-Điện thoại: 04 3974 5945-Website: http: // // www.trieunhat.com. vn /

Nhà hàng lẩu Asahi: Hà Nội 76 triệu Yuefeng-Tel: 04 3944 7966-Website: http://www.asahihotpot.com.vn/

Hotline: 0902 286 286 .— (Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like