Tiêu dùng

Bể bơi chống dính Scanpan

Trong một thời gian dài, các đầu bếp và các bà nội trợ đã dựa vào chảo chống dính để nấu các món ăn ngon và đẹp mắt, đặc biệt là với cá, đậu, trứng, bít tết và chảo rán. Nước sốt khó khăn phải duy trì nhiệt độ ổn định …

Tuy nhiên, nhiều sản phẩm chống dính kém chứa hóa chất kém hơn đang được bán trên thị trường hiện nay.

Bếp lò L Chống dính là một công cụ thiết yếu cho các gia đình.

Skanpan có thể xa lạ với người Việt Nam, nhưng nó là một thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài. Đan Mạch là một quốc gia nổi tiếng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, thường là sản xuất các dụng cụ nhà bếp như nồi, chảo … Ưu điểm của sản phẩm Scanpan nằm ở thiết kế đơn giản của từng bếp, hiện đại. , Tinh tế và sang trọng. Nồi có chức năng truyền nhiệt nhanh và phân phối nhiệt đều, có thể tiết kiệm thời gian nấu, năng lượng, cân bằng nhiệt độ và độ mịn khi cần.

Scanpan nổi tiếng với lớp chống dính. Bạn không cần phải chiên mỡ, giúp xây dựng lối sống lành mạnh cho gia đình. “Ngôi sao đầu bếp” Gordon Ramsay hoàn toàn tin tưởng vào việc sử dụng các sản phẩm Scanpan trong nhà bếp và nhà hàng gia đình. Ngoài ra, nhà bếp có tiêu chuẩn 5 sao của một chương trình đầu bếp hàng đầu (như Junior Masterchef hoặc Masterchef). Chảo Spanpan, chảo …

Chảo Spanpan được sử dụng trong nhiều nhà hàng và khách sạn lớn.

Các đầu bếp chuyên nghiệp khác, chẳng hạn như đầu bếp nổi tiếng người Hà Lan Wilco Behrends của nhà hàng, là những ngôi sao Michelin của Nederlanden. Sử dụng dụng cụ chống dính Scanpan vì chúng được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, có độ bền lâu dài và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của nhà bếp chuyên nghiệp. — Quá trình đúc của khuôn Scandinavia được hoàn thành hoàn toàn bằng tay: nhôm lỏng được rót thủ công vào khuôn để đảm bảo hình dạng của nó, và việc đúc áp lực có thể đạt tới 250 tấn. Đây là một kỹ thuật đúc giúp cải thiện độ bền và tản nhiệt.

Đây cũng là một sản phẩm chống dính, chưa được chứng nhận là PFOA / PFOS gây ung thư, vì vậy bạn có thể đảm bảo ăn nó trong bữa ăn. Ngày gia đình.

Khi mua dụng cụ nấu Scanpan, dụng cụ chống dính, khách hàng có thể được bảo hành tới 3 năm, nếu sản phẩm bị sủi bọt, áo chống dính có thể được gia hạn.

Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like