Giao thông

Vụ tai nạn khiến 13 người chết trong vụ cháy do xe khách

Cơ thể của con chó (vòng tròn đỏ) bốc cháy trong cảnh ba chiếc xe. Ảnh: Tu Huynh

Vào ngày 27 tháng 5, Công an huyện Xianshun đã báo cáo nguyên nhân gốc rễ của vụ tai nạn. Chiếc xe đâm vào ba xe vào ngày 20 tháng 5 và làm 13 người chết. Đinh lái xe ngủ nằm trên Sơn Quý trên Quốc lộ 1A, hướng về Thành phố Hồ Chí Minh ở Hà Tĩnh. Người lái xe đến một con đường cong ở quận phía nam Hanshun và lái xe tải qua. Khi xuống xe, chiếc xe đâm thẳng vào góc trên bên trái của xe buýt Phương Trang, do tài xế Phan Văn Thảo điều khiển trên tuyến đường Quảng Ngãi-Hồ Chí Minh. Chiếc xe rẽ sang một bên, chặn đường. Xe buýt của Pan TRANG bốc cháy và lan sang xe buýt và xe tải của Sangkui. Vụ tai nạn khiến 13 người chết, 11 người trong số họ bị cháy đến chết. Tài xế Đinh và Thảo cũng tử vong.

Trong báo cáo, cảnh sát ở quận Nam Xianshun cũng phủ nhận rằng vụ tai nạn là do hành khách trốn tránh hai “tên không tặc”. Vào thời điểm đó, nhiều người đã phát hiện ra những kẻ không tặc. Trường đốt một con chó và một chiếc xe máy.

Sau khi điều tra, chiếc xe máy trên đường đã bị cô Leti Ailian (31 tuổi, quê ở nghĩa đen) đốt cháy, và cô được giao cho em trai của mình là học sinh. Hồng Đạt ở thành phố Hồ Chí Minh lái xe Phương Trang. Phi tiêu chết trong một tai nạn. Con chó thuộc về hành khách 16 tuổi Lê Huy Hoàng, người đã vào xe của Sơn Quý và đưa anh ta về nhà.

Hiện tại, cảnh sát khu vực Hàm Thuận Nam tiếp tục phối hợp an ninh với sở kiểm tra C54 và Bình Thuận của công an tỉnh, đối chiếu các tài liệu và hợp tác với chủ phương tiện để xác định trách nhiệm dân sự của nạn nhân và rút ra nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn.

Trước đó, khi xe buýt đến thành phố Thuận Nam, huyện Hàm Thuận, tỉnh Bình Thuận trên đường thành phố Quảng Ngãi-Hồ Chí Minh lúc 20/5 4 giờ thì bất ngờ va chạm với một chiếc ô tô đi ngược chiều. Cùng lúc, chiếc xe tải đâm vào hai xe khách.

Tai nạn liên tục làm hư hỏng và thiêu rụi 3 xe khách. Hàng chục người bị mắc kẹt trong chiếc xe buýt đang cháy được đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó có 12 người thiệt mạng và 40 người bị thương. Năm ngày sau, ông Vy Thanh Hiếu (46 tuổi đến từ Quảng Ngãi) qua đời tại bệnh viện Chợ Ray.

>> Xem video: Ngọn lửa bao trùm 3 chiếc ô tô, cảnh sát cứu hộ cứu nạn nhân-Tuy Huỳnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like