Giao thông

Pilot Railway cung cấp bữa ăn miễn phí trên tàu

Theo dữ liệu của Công ty Đường sắt Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán, kể từ ngày 10 tháng 1 năm 2018, tuyến đường này đã được đưa vào sử dụng với sáu đoàn tàu chở khách thế hệ 3 thế hệ mới. Đường sắt Bắc Nam. Vào ngày này, hành khách trên tuyến này sẽ được giảm giá 10% từ giá vé.

Xe ngựa được làm bằng công nghệ và vật liệu tiên tiến. Xe đẩy được trang bị nội thất nhập khẩu. Mỗi ghế được trang bị đèn đọc sách có cổng sạc tích hợp để sử dụng điện thoại. Ghế có thể ngả ra, và chỗ để chân với hệ thống điều hòa không khí có thể điều chỉnh được đưa đến từng vị trí ghế để khách có thể điều chỉnh …

thiết kế trong xe mới. Ảnh: Đường sắt Sai Gon – Cũng trong trường hợp này, ngành đường sắt cũng đã thử nghiệm các bữa ăn miễn phí trên tàu, và chất lượng của các bữa ăn cũng giống như trên tàu. Đây là một trong những dịch vụ mới được thực hiện bởi đường sắt và công ty liên doanh Dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất. -Kiểm soát chất lượng và bảo quản bữa ăn trên máy bay theo quy trình hàng không. Tiếp viên hàng không được đào tạo tại Học viện Hàng không.

Vào ngày đầu năm mới, số lượng hành khách đi tàu tại ga Hà Nội gần gấp đôi so với bình thường. Theo Trung tâm Giao thông đường sắt Hà Nội, có hơn 800 hành khách trên các chuyến tàu TH1 và hơn 1.000 hành khách trên các chuyến tàu LP3. Đặc biệt vào tối ngày 29 tháng 12, ngoài các chuyến tàu thông thường, ngành công nghiệp đã thiết lập ba tàu khác ở thành phố Rong và hai tàu nữa ở Lào Cai, ổn định 500 đến 600 khách. Khách hàng chủ yếu đi du lịch không xa, như Nam Định, Thanh Hóa và Vinh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like