Giao thông

Thiệt hại hàng không do khách Việt Nam bị từ chối nhập cảnh

Người phụ trách Jetstar Pacific Airlines cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng khi chính quyền từ chối hành khách vào Singapore, người này phải trả chi phí ăn ở và ăn ở. Singapore thường buộc các hãng hàng không tăng chi phí và sau đó tính toán lại với hành khách. Chi phí cho mỗi hành khách bị từ chối nhập cảnh là hơn 200 USD, không bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Việt Nam.

“Mỗi tháng, chúng tôi phải chi khoảng 20.000 đô la Mỹ cho những hành khách bị từ chối nhập cảnh. Giám đốc điều hành Jetstar cho biết:” Tại Singapore, hầu như không có khách hàng nào hoàn lại tiền khi họ trở về Việt Nam. “Do đó, phí nước hàng năm khoảng 5 tỷ đồng, gây thiệt hại lớn cho các hãng hàng không. Đông Nam Á. Để tránh bị từ chối nhập cảnh, Jetstar Pacific đã tăng cường liên lạc với hành khách sân bay Việt Nam, như yêu cầu chuyến trở về Vé máy bay, cư trú tại Singapore, mang theo tiền mặt … Đại diện của VietJet Air cho biết hãng hiện có hai chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore mỗi ngày. Cục Quản lý xuất nhập cảnh Singapore cần trung bình 200 hành khách để trở về nhà mỗi tháng. Vietnam Airlines đã chi khoảng 15 tỷ đồng Việt Nam cho những hành khách này, nhưng đã xin tiền.

“Đã từ lâu, việc từ chối nhập cảnh, nhưng có dấu hiệu tăng trưởng gần đây. Đại diện của Vietnam Airlines cho biết: “Hầu hết hành khách đều từ chối đi một mình mà không đi du lịch.” Đại diện hãng hàng không đều cho biết họ muốn Singapore cung cấp các hãng hàng không. Danh sách những người Việt Nam không được khuyến khích bay sang nước này để ngăn chặn danh sách các biện pháp bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giảm thiệt hại cho các hãng hàng không.

Ngoài ra, hãng hàng không cũng khuyến nghị hành khách Việt Nam cần vé máy bay khứ hồi, địa chỉ nhà, tiền và thẻ tín dụng và hành trình khi đến Singapore … Khi kiểm tra tại Singapore

Từ chối của chính quyền để tăng Trước số lượng hành khách (chủ yếu là phụ nữ), chính quyền đã từ chối vào sân bay Changi (Singapore). Cục Hàng không dân dụng Việt Nam mới đề xuất với Bộ Thương mại rằng Bộ Giao thông vận tải và Bộ Ngoại giao hợp tác về vấn đề này và có những lợi thế của họ. Các chức năng chính thức của nhiệm vụ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like