Giao thông

Đường Cầu Giấy gặp rắc rối trong giờ cao điểm

Vào đầu ngày 3/9, một hàng rào xây dựng tại Trạm 7 của Trạm-Hà Nội đã được dựng lên ở giữa quận trung tâm, chiếm 2/3 đường Cầu Giấy. Đường chỉ dài khoảng 4 m, khiến phương tiện khó lái.

Ngay sau 3/9, một hàng rào được xây dựng tại Trạm 7 của Trạm-Hà Nội đã được lắp đặt ở giữa Khu vực Trung tâm. 2/3 của Chay Cầu Giay. Đường chỉ dài khoảng 4 m, gây khó khăn cho việc vận chuyển phương tiện.

Đội quân chức năng tạo thành một hàng rào tại ngã tư Trần Đăng Ninh-Cầu Giay để hướng dẫn giao thông. Từ đó, chỉ có xe buýt và xe máy có thể vào.

Đội quân chức năng tạo thành một hàng rào tại ngã tư Trần Đăng Ninh-Cầu Giay để hướng dẫn giao thông. Từ đó chỉ có thể truy cập bằng xe buýt và xe máy. – Khoảng 7 giờ sáng, tuyến đường đông đúc sẽ kéo dài hàng trăm mét. – Khoảng 7 giờ sáng, tuyến đường đông đúc sẽ kéo dài hàng trăm mét.

Nhiều phương tiện tràn ra vỉa hè.

Nhiều phương tiện tràn ra vỉa hè.

Chiếc xe máy băng qua hàng rào này mất hơn 10 phút.

Các xe máy lưu qua hàng rào này mất hơn 10 phút .

Như VnExpress chỉ ra, khoảng 9 giờ sáng, nhiều phương tiện muốn trực tiếp vào khu vực có rào chắn vẫn là quân đội cơ động. Tắc nghẽn.

Như VnExpress chỉ ra, khoảng 9 giờ sáng, nhiều phương tiện muốn lái xe trực tiếp đến khu vực có rào chắn vẫn là các đơn vị di động. Tình trạng kẹt xe đã giảm dần.

Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông, Đại tá Cảnh sát Hà Nội, cho biết tại hiện trường sáng nay, chúng tôi sẽ cung cấp một kế hoạch đường ống tốt cho Bộ Giao thông Vận tải. tỉ lệ. Cụ thể hơn, trong giờ cao điểm, chiếc xe được phép vào khu vực chướng ngại vật dưới sự hướng dẫn của sức mạnh chức năng. Đại tá Thắng giải thích rằng nhiều người trên phố Cầu Giấy không thể phân phối chúng, nhưng cần sự linh hoạt. Giao thông vận tải nên được hướng dẫn bởi các kênh tốt hơn. Cụ thể hơn, trong giờ cao điểm, chiếc xe được phép vào khu vực chướng ngại vật dưới sự hướng dẫn của sức mạnh chức năng. Đại tá Thắng giải thích rằng nhiều người trên phố Cầu Giấy không thể phân phối nó, nhưng cần sự linh hoạt.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó thống đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, có thể là ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ đầu tiên đi làm. Đây cũng là một ngày thực thi nghiêm ngặt lệnh cấm. Nhiều phương tiện không biết tuyến đường. Cường nói: “Sau hôm nay, các thanh tra viên sẽ rút kinh nghiệm và đưa ra khuyến nghị cho Bộ Giao thông vận tải để tổ chức một lực lượng hợp lý hơn.” Vào đầu giờ 30 tháng 8, hãy làm bài kiểm tra. Khi các đội quân chức năng số 7 đóng quân, các chướng ngại vật đã được thiết lập và xe ô tô bị cấm lái xe ở cả hai hướng ở Cầu Giấy.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Thống đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, sau ngày nghỉ lễ đầu tiên cũng là ngày thi hành lệnh cấm nghiêm ngặt, nhiều phương tiện không biết lộ trình. Cường nói: “Sau hôm nay, các thanh tra viên sẽ rút kinh nghiệm và đưa ra khuyến nghị cho Bộ Giao thông vận tải để tổ chức một lực lượng hợp lý hơn.” Vào đầu giờ 30 tháng 8, hãy làm bài kiểm tra. Việc xây dựng từ đường Cầu Giấy đến vị trí của đơn vị chức năng số 7 trở thành một trở ngại, cấm giao thông hai chiều.

Bà Đỗ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like