Giao thông

Trường hợp đầu tiên bị phạt vì đi vào đường Cầu Giấy bị cấm

Đường Cầu Giấy (Hà Nội) cấm xe vào ngày 30/8. Ảnh: Bà Đỗ

Theo quy định của Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, ngày đầu tiên cấm đường Cầu Giấy (Hà Nội), giao lộ của lực lượng liên ngành Trần Đăng Ninh-Cầu Giay không được đánh dấu. Hướng dẫn phương tiện ra đường để tránh điểm xây dựng của tuyến tàu điện ngầm, vì vậy nó sẽ không gây tắc nghẽn giao thông, và chủ sở hữu cũng làm theo hướng dẫn của các đội quân liên quan.

Tuy nhiên, cho đến ngày hôm sau, xe ô tô chạy quá tốc độ đến vòng xoay Cầu Giấy-Mai Đích đã không làm theo chỉ dẫn, hướng dẫn tài xế đến Chua Ha-Trần Đặng Ninh-Nguyễn Phong Sắc, và tiếp tục lái xe. Tiếp tục lái xe trên đường. — Trong quá trình kiểm tra, tài xế không thể xuất trình giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự hoặc giấy chứng nhận. Người lái xe cũng khóa cửa và rời khỏi nhà, nhưng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ và Tốt.

Sáng sớm ngày 30 tháng 8, để cung cấp dịch vụ tại ngã tư Nhà ga số 7. Trần Đăng Ninh-Cầu Già của Hà Hà, các đơn vị chức năng hiện đang Rào chắn được đặt trên đường đang thi công và ô tô hai làn bị cấm. Chánh thanh tra Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hoàng Giáp nói với VnExpress rằng một số chủ xe có nhà trên đường Cầu Giấy hoặc đưa bệnh nhân đến bệnh viện Nếu bạn muốn linh hoạt và không phải toàn bộ tuyến đường, nhà thầu sẽ làm việc ở đây, lực lượng kiểm tra sẽ được thiết kế để hạn chế tác động đến tài nguyên. – Ông Ruan Xuantan, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết cục đã đồng ý với cảnh sát giao thông Nói đây là chính, không có chế tài, trừ khi bạn có ý định vào xe và gây tắc nghẽn giao thông. Khi lái xe, các gia đình và tổ chức trên con đường này sẽ cần xuất giấy .

Ba Đỗ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like