Giao thông

Ùn tắc giao thông tại nhiều trạm thu phí trên đường cao tốc Cầu Gồng-Ninh Bình

Nghiêm trọng nhất là trạm sạc Liêm Tuyền (Hà Nam). Có 4 làn đường thu phí và 3 làn đường trên đường dẫn đến đường cao tốc. Chiều dài kết nối của xe khoảng 1 km. Cảnh sát giao thông phải kéo dài thời gian tải lại từ 10:30 sáng đến 10:30 sáng. Chiếc xe đi được 20 phút. Từ 8h đến 10h30, tổng thời gian tắc nghẽn là khoảng 2 giờ.

Tại trạm thu phí Vuc Vong (Hà Nam), hàng trăm chiếc ô tô được kết nối với chiều dài khoảng 700m, điều đó có nghĩa là trạm này mở cửa cho xe hạng nặng trong 2 phút, bắt đầu lúc 8:30 để giảm ùn tắc giao thông. Tổng thời gian tắc nghẽn là khoảng một giờ.

Vì không có đủ tiền trong tài khoản vận chuyển để trang trải các chi phí không bị gián đoạn, nhiều chiếc xe phải đỗ trước quầy bar. Một số người không chấp nhận tiền mặt từ các tuyến đường không bị gián đoạn hoặc hỗn hợp.

Sáng ngày 1 tháng 7, kẹt xe trước trạm thu phí Liêm Tuyền. Ảnh chụp từ video.

Phap Van-Cau Gie-Ninh Binh Express bao gồm hai dự án là Phap Van-Cau Gie và Cau Gie-Ninh Binh, được quản lý bởi hai công ty: công ty vận hành và bảo trì đường bộ. Đường cao tốc Việt Nam (VEC O & M) và Phap Van-Cau Gie BOT .

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc VEC O & M, hôm nay là ngày đầu tiên của việc sạc xe không bị gián đoạn. dịp tốt. Vé hàng tháng và hàng quý được sử dụng trên đường cao tốc Phap Van-Cau Gie (dài 33 km). Các tài xế đi từ Phap Van đến Ninh Bình (khoảng 80 km) sẽ phải trả phần đầu tiên của vé Phap Van-Cau Gie hàng tháng hoặc hàng quý và trả lại cho Liên Tuyền, ga Vuc hoặc Cúc Gie-Ninh Bình của Vuc vé. Cao Bồ.

“Tuy nhiên, nhiều tài xế lầm tưởng rằng họ đã mua vé hàng tháng cho toàn bộ hành trình, vì vậy họ từ chối trả vé một chiều cho Cầu Gie-Ninh Bình. Chúng tôi đã giải thích hai mặt hàng khác, người con trai nói, nhưng tài xế vẫn không hiểu. , Xe dừng lại và gây ùn tắc giao thông – Phap Van-Cau Gie-Ninh Binh Express bao gồm 6 làn xe, là con đường chính phía nam Hà Nội. Từ ngày 10 tháng 6, đường cao tốc di chuyển 60.000 xe mỗi ngày, từ 7 Bắt đầu từ ngày 1 tháng 1, đường cao tốc bắt đầu mở vé trên các làn đường không dừng hàng tuần và sao chép chúng trên đoạn Phap Van-Cau Gie với giá vé hàng tháng và rẻ nhất. Ba trên đường cao tốc Cầu Gie-Ninh Bình Gian hàng thu phí. — Duan Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like