Giao thông

Tài xế quá tải đã tẩu thoát và chiếc xe bị nghiền nát.

Tại cuộc họp kiểm soát tải trọng xe trong ba tháng đầu ngày 24 tháng 4, đại diện Bộ Giao thông vận tải tỉnh Hà Nam cho biết, tình trạng xe quá tải trong khu vực đã giảm, nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình phản đối. , Ngay cả khi gặp chính quyền, từ chối lái xe đến trạm cân, cửa vẫn đóng. Đồng thời, Cục Kiểm tra Giao thông vận tải không có máy kéo để lái xe đến bãi đỗ xe.

Tỉnh Hà Nam đã thành lập ba đội liên ngành chính trên các tuyến đường chính. Ngoài việc tuần tra các đội di động chủ chốt ở mỗi huyện, họ còn kiểm soát chặt chẽ 3 loại xe tải chở vật liệu, xe lớn và xe container.

Sử dụng quy mô của xe cơ giới trên đường quốc gia để kiểm soát tải trọng 1. Công việc: Công việc. Loan-Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, cũng cho biết, ngay cả trong trường hợp va chạm với lực lượng chức năng, nhiều tài xế quá tải đã phản đối mạnh mẽ trong quá trình kiểm tra. Nhiều phương tiện đã chạy trốn đến các khu vực gần hai tỉnh khi bị lực lượng chức năng truy đuổi để tránh chúng. Do đó, người phụ trách Bộ Truyền thông Hà Nội đề nghị Bộ Công an phối hợp giữa các tỉnh và xử lý kịp thời những người đang làm nhiệm vụ.

Là một tỉnh biên giới, người đứng đầu Bộ Giao thông Vận tải Lào, tạp chí Caicai, báo cáo rằng nhiều tài xế Trung Quốc đã quá tải, nhưng do rào cản ngôn ngữ, lực lượng đặc nhiệm không thể bị trừng phạt. Một tài xế Trung Quốc dừng xe trên đường và bỏ chạy. Hiện tại, Cục giám sát giao thông Lào Cai đã phát hiện ra rằng các phương tiện Trung Quốc có đường bị tắc nghẽn ở Việt Nam yêu cầu các phương tiện này phải trở về nước và không thể tiếp tục lưu thông. Lực lượng đặc nhiệm kiểm tra độ căng của các phương tiện, nhưng Phó cảnh sát Lê Quý Vương thừa nhận vẫn còn nhiều doanh nghiệp, chủ hàng và tài xế chưa tuân thủ các quy định về giao thông đường bộ. Nhiều chiếc xe quá tải chạy trong bí mật vào ban đêm, lái xe vào các con đường liên quận và thành phố … để thoát khỏi các cuộc tấn công của lực lượng chức năng. Mặc dù vẫn có những tín hiệu tiêu cực trong cuộc tuần tra, nhưng vẫn có những phương tiện quá tải lái xe trên đường và không có ai đỗ xe.

Thứ trưởng Vương cho biết, nhìn xung quanh, rất ít quốc gia thích tình hình xe siêu lớn phức tạp như Việt Nam. Do đó, điều quan trọng nhất là người gửi hàng hiểu luật để thiết lập sự đồng thuận, do đó việc xử lý phải nghiêm ngặt. Nếu có một tình huống mà hạm đội bị quá tải, nó cần được kiểm tra và xử lý ngay lập tức.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like