Giao thông

Có thể cho 4 tài xế xe rác vi phạm làn đường xe buýt tốc hành

Hai tài xế xe rác số 4 đang ở trụ sở cảnh sát giao thông. Ảnh: Sơn Dương

Vào ngày 13 tháng 4, Lực lượng Cảnh sát giao thông số 7 Hà Nội đã quyết định xử phạt hành chính đối với bốn công ty Tài xế xe chở rác môi trường Hạ Đông, mỗi công ty có hơn 1,7 triệu đồng, nhưng có hai vi phạm: Không Đi xe có triển vọng phù hợp vào thời gian quy định, mất 2 tháng thời gian lái xe.

Theo các tài xế, bốn tài xế đã đi vào đường lái xe chuyên dụng vào sáng 11/4 vào buổi sáng vì họ lo lắng rằng họ không thể cân rác tại bãi rác Đông Anh. xe hơi. Xe buýt nhanh BRT.

Người phụ trách Lữ đoàn cảnh sát giao thông số 7 đã mời Xí nghiệp môi trường Hedong ký cam kết bảo đảm an toàn đường bộ, và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của thành phố về vận chuyển và thu gom. Rác, đừng để những điều trên xảy ra lần nữa.

Cung cấp xe chở rác và xe buýt nhanh chóng lái xe

Lê Văn Phong, Giám đốc Công ty TNHH Môi trường Hedong, tuyên bố rằng tài xế của đơn vị cần viết thông báo và sắp xếp khác.

Vào sáng sớm ngày 11 tháng 4, một video được chia sẻ trên mạng xã hội trong hơn một phút cho thấy bốn xe chở rác đang lái xe trên đường. Xe buýt quốc lộ trên đường Hữu. Dựa trên hình ảnh này, đội cảnh sát giao thông số 7 đã kiểm tra và mời 4 tài xế làm việc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like