Giao thông

6 dự án giao thông lớn tại Hà Nội sẽ hoàn thành vào năm 2019

Kể từ năm 2002, dự án đường cao tốc Hong-Jap Bat (Huangmai) đã được phê duyệt có chiều dài 2 km trên trục 2,5 trục và tổng vốn đầu tư 130 tỷ dinar. Khoản đầu tư này dưới dạng hợp đồng xây dựng. Chuyển nhượng (BT) .

Điểm khởi đầu của dự án là cộng đồng Đầm Hồng của Khương Trung và Thanh Xuân, và khu vực cuối cùng được kết nối với các đường Giai Phong và Kim Đồng. Do vấn đề giải phóng mặt bằng, ban đầu dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2016, nhưng nó sẽ không được hoàn thành cho đến năm 2019.

Dự án đường cao tốc Hongdai-Jiapu Bat (Huangmai) có chiều dài hơn 2 km trên trục 2.5 Dự án được phê duyệt năm 2002 với tổng vốn đầu tư 1,3 nghìn tỷ đồng Việt Nam theo hình thức chuyển nhượng hợp đồng xây dựng (BT) đưa lên.

Điểm khởi đầu của dự án là Đầm Hồng ở Khương Trung. , ThanhXuân, liên hệ Giai Phong, Kim ng trong phần cuối. Dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2016, nhưng do những trở ngại về thủ tục hải quan, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2019.

Chiều rộng thiết kế của tuyến đường là 40 m, hai làn và bốn làn, chiều rộng là 22 m. Để mỗi bên của vỉa hè rộng 7,5m. – Cho đến nay, một phần của đập Hongba ở khu đô thị Đinh Công đã được trải thảm nhựa, và vành đai trung gian đã được hoàn thành để các phương tiện có thể đi qua. Đoạn cuối dài khoảng 600 m và có thể kết nối với đường Giai Phong mà không cần đất xây dựng.

Chiều rộng thiết kế của con đường là 40 m, hai làn, trong đó 4 làn rộng 22 m, và mỗi bên vỉa hè đều rộng. 7,5 m .

Cho đến nay, phần từ Hongba đến Dingcong đã được trải thảm nhựa, và dải trung tâm đã được hoàn thành. Đoạn cuối dài khoảng 600 m và có thể kết nối với đường Giai Phong mà không cần xây dựng đất. -Xem đường Hongba-Giáp Bat từ trên cao. -Dự án chính (dự án BT, đổi đất lấy cơ sở hạ tầng) phía nam Hà Nội có tổng chiều dài 41 km. Kể từ năm 2008, tổng vốn đầu tư khoảng 5 nghìn tỷ đồng. Thời gian ước tính để hoàn thành tuyến đường trong năm 2014. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm, con đường mới sẽ hoàn thành giai đoạn đầu tiên với khoảng cách khoảng 20 km.

Dự án này có liên quan đến Phúc Đường La-Fan (Kiên Hưng, HàĐông), ở cuối Quốc lộ 1A, đoạn bên dưới Cầu Gie. Sau nhiều lỗi giao thông, dự án sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay.

Dự án xương sống ở phía Nam Hà Nội (dự án BT, đổi đất lấy cơ sở hạ tầng) dài 41 km. , Bắt đầu từ năm 2008, tổng vốn đầu tư khoảng 5 nghìn tỷ đô la Mỹ. Thời gian ước tính để hoàn thành tuyến đường trong năm 2014. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm, con đường mới sẽ hoàn thành giai đoạn đầu tiên với khoảng cách khoảng 20 km.

Dự án này có liên quan đến Phúc Đường La-Fan (Kiên Hưng, HàĐông), ở cuối Quốc lộ 1A, đoạn bên dưới Cầu Gie. Sau một vài lỗi trong giấy phép giao thông trên toàn bộ tuyến đường, dự án sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay.

– Mặt cắt ngang của con đường này là 40 m, bao gồm 4 làn xe, và tốc độ danh nghĩa là 60 km mỗi giờ.

— Con đường này có mặt cắt ngang 40 m, gồm 4 làn xe, và tốc độ thiết kế của nó là 60 km mỗi giờ.

— 20 km Giai đoạn đầu tiên của dự án đã hoàn thành việc trải thảm nhựa đường, và nhiều đoạn đường ở huyện Hedong đã được đưa vào sử dụng.

Kể từ 20km của giai đoạn đầu tiên của dự án, lát nền đã được lát bằng thảm nhựa, và nhiều đoạn đường ở quận Hedong đã được đưa vào sử dụng. Dự án kết nối đường đắp kè Ngọc Thủy và khu đô thị Thượng Thành (Long Biên) đã được phê duyệt năm 2013 với tổng chiều dài gần 4 km. Đầu năm 2017, nhà đầu tư dự án Qisong Co., Ltd. đã tổ chức lễ khởi công với tổng vốn đầu tư 2.754 tỷ đồng.

Rộng 40 mét, đường thiết kế 6 làn. Sau một năm thi công, nhiều phần của dự án đã được trải thảm và tiếp tục hoàn thành. Mặt đường rộng 5 mét và chiều dài bê tông vượt quá một km. -Dự án từ đập Ngọc Thủy đến trung tâm thành phố Thượng Thành (Long Biên) đã được phê duyệt gần 4 km vào năm 2013. Đầu năm 2017, nhà đầu tư dự án Qisong Co., Ltd. đã tổ chức lễ khởi công với tổng vốn đầu tư 2.754 tỷ đồng.

Rộng 40 mét, đường thiết kế 6 làn. Sau một năm thi công, nhiều phần của dự án đã được trải thảm và tiếp tục hoàn thành. Vỉa hè của đường rộng 5 mét và chiều dài bê tông dài hơn một km.

Để xây dựng con đường này với chiều dài khoảng 4 km, hàng trăm gia đình phải được giải tỏa và di dời ở quận Longbian. Đã di chuyển hơn 2.000 ngôi mộ. Trong đó, chi phí bồi thường và trợ cấp tái định cư có thể lên tới 1.336 tỷ đồng.

Theo hợp đồng BT, chủ dự án đã giao 180 ha đất ở ba huyện Hà Nội. Ngọc Thủy, Thượng Thành và Đức Giang (quận Longbian) để xây dựng đô thị.

Cần hoàn thành trong quý đầu tiên của năm 2019, sau khi hoàn thành, nó sẽ giúp rút ngắn các phương tiện lái xe từ cầu Zhongyang và cầu Luo thời gianTiếp cận tốt với quận Tongcheng và cầu Dongchu.

Để xây dựng tuyến đường cao tốc dài gần 4 km này, khu vực Longbian phải dọn sạch đất của hàng trăm gia đình và di dời hơn 2.000 ngôi mộ. Trong đó, chi phí bồi thường và trợ cấp tái định cư có thể lên tới 1.336 tỷ đồng.

Theo hợp đồng BT, chủ dự án đã giao 180 ha đất ở ba huyện Hà Nội. Ngọc Thúy, Thượng Thành và Đức Giang (huyện Longbian), được sử dụng để xây dựng đô thị.

Cần hoàn thành trong quý đầu tiên của năm 2019, sau khi hoàn thành, nó sẽ giúp rút ngắn lối đi từ cầu Chương Dương và cầu Long Biên Thời gian di chuyển của các phương tiện giữa khu đô thị và cầu Đồng Trù. – Nhìn từ trên cao, phí cầu đường cho Long See là 2.700 tỷ đồng.

Một đường vành đai thứ ba nối vận chuyển hàng không Medik dưới chân cầu đi bộ dài 5,5 km, với tổng vốn đầu tư hơn 3.100 tỷ lỗ, mở rộng mặt cắt ngang từ 56 m đến 93 m. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2016 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018, nhưng do vấn đề giải phóng mặt bằng, dự án sẽ được hoàn thành vào giữa năm nay. Cho đến nay, dự án đã được hoàn thành hơn 80% theo kế hoạch.

Ba làn đường giữa Mai Đich bay qua và chân cầu Thăng Long dài 5,5 km, với tổng vốn đầu tư hơn 3,10 nghìn tỷ đồng. Đường kính cắt là từ 56 m đến 93 m. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2016 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018, nhưng do vấn đề giải phóng mặt bằng, dự án sẽ được hoàn thành vào giữa năm nay. Cho đến nay, dự án đã hoàn thành hơn 80% đúng tiến độ.

Đoạn đường dài khoảng một km đi qua Công viên Hòa Bình đã được hoàn thành đồng bộ với đường, vỉa hè và cây xanh.

Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, ông Vũ Văn Viên, việc hoàn thành việc mở rộng ba thiết bị cắt ngang của cầu Medik-Thanglong là rất quan trọng đối với việc vận chuyển thủ đô. Đây là con đường chính nối trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài, kết nối các khu công nghiệp lớn, và kết nối các tỉnh phía bắc và đông bắc thông qua các trạm xe buýt Mỹ Đình và Giáp Bát ở phía nam. Đoạn đường dài 1 km qua Công viên Hòa Bình được đồng bộ với đường, vỉa hè và cây xanh.

Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, ông Vũ Văn Viên, việc hoàn thành và mở rộng đường vành đai Mecca Biệt 3 rất quan trọng đối với vốn vận chuyển. Đó là huyết mạch của trung tâm thành phố sân bay Nội Bài, kết nối các khu công nghiệp lớn, và kết nối các tỉnh ở phía bắc và đông bắc về phía nam thông qua các trạm xe buýt Mỹ Đình và Giáp Bát. – Dự án Đường sắt Cát Linh-Hà Đông được khai trương vào năm 2011. Chiều dài không khí là 13 km và có 12 ga trên cao. Sau nhiều lần cải tạo, tổng vốn đầu tư là 886 triệu đô la Mỹ (hơn 19 nghìn tỷ đồng Việt Nam). Dự án đã được đưa vào hoạt động vào năm 2017, nhưng do nhiều dự án không được tiến hành theo kế hoạch, thời gian phát triển thương mại nên được hoãn lại vào quý đầu tiên của năm 2019. Hiện tại, dự án đã hoàn thành 96% kế hoạch và tất cả 13 chuyến tàu được kiểm tra hàng ngày từ dự án. Điểm khởi đầu của dự án là ga Yên Nghĩa (cùng khu vực bên dưới), kéo dài đến Cát Linh (cùng khu vực) với tổng chiều dài 13 km.

Dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông được ra mắt vào năm 2011. Tàu cao tốc có tổng chiều dài 13 km và 12 ga trên cao. Sau nhiều khoản đầu tư, tổng vốn đầu tư là 886 triệu đô la Mỹ (ci (trên đồng) 1,9 nghìn tỷ ) .

Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2017, nhưng do số lượng lớn các dự án không có kế hoạch, thời gian hoạt động thương mại của quý đầu tiên của năm 2019 sẽ bị hoãn lại. Hiện tại, dự án đã hoàn thành. Thời gian biểu của 13 chuyến tàu là% Yên Nghĩa (cùng khu vực bên dưới), kéo dài đến Cát Linh (từ khu vực Đống Đa) trong 13 km – tàu chạy cứ sau 10 đến 12 chuyến tàu và cứ sau 10 phút hoạt động thương mại. Chuyến đi sẽ mất 5 phút – tàu sẽ chạy trong 10 đến 12 phút mỗi lần và trong quá trình vận hành thương mại, mỗi chuyến đi sẽ đạt 5 phút.

– Ba Do-Jiang Hui

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like