Tiêu dùng

Nấu bằng nồi cơm điện

Sau đây là hướng dẫn “Tin tức tên lửa” 24 thành phần – 100 gram bột mì, 40 gram tinh bột ngô.

– 30 ml sữa tươi, 4 quả trứng, 30 ml dầu ăn, 100 gram đường , 1/2 muỗng cà phê muối, 20 g bơ không ướp muối, 1 ống vani.

Hướng dẫn

Cho nguyên liệu vào nồi cơm điện.

Cho tất cả nguyên liệu vào nồi cơm điện và trộn kỹ cho đến khi chúng hòa quyện vào nhau. Ngoài ra, bạn có thể đánh trứng trước, sau đó thêm các thành phần còn lại và trộn đều.

Tất nhiên, bạn có thể cho các nguyên liệu vào một cái bát, khuấy đều, rồi đổ vào. Nồi cơm điện, nhưng kết quả là bạn sẽ phải rửa nhiều thứ hơn.

Lắc tay cho đến khi các thành phần được đặt lại với nhau. Khi chảo nóng, đặt bánh vào chảo thêm 20 phút nữa. Sử dụng tăm để kiểm tra xem bánh đã chín chưa. Nếu tăm bị ướt, điều đó có nghĩa là nó chưa chín. Quay lại và nhấn Cook một lần nữa. Sau khi nồi cơm điện chuyển sang chế độ nhiệt độ cao, bạn có thể rút phích cắm và mang bánh ra, đợi cho nó nguội và thưởng thức. Thông thường, nấu trong nồi cơm điện mất khoảng 45 phút.

Nấu chín.

Ghi chú

Sử dụng nồi cơm điện không dính. Nếu bạn không có nồi cơm điện chống dính, bạn phải nhào bột trong một thiết bị khác, sau đó phết một lớp bơ dưới đáy nồi, làm nóng nồi, sau đó đổ bột vào vỉ nướng. Nhìn vào nồi cơm điện và hy vọng có nhiều thành phần. Không đổ bột quá nhiều khi nướng, nếu không phần trên của bánh sẽ dính vào nắp, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn khi mở nắp. Tương tự như vậy, cố gắng làm nhiều bánh cùng một lúc làm cho lõi bánh dễ vỡ (nhưng bạn có thể giải quyết vấn đề này khi bạn đặt bánh trở lại trong lò vi sóng).

Bằng cách thêm những thứ như đậu thận, nho khô, sô cô la … sau đó là quy trình sản xuất và bánh truyền thống.

Bánh sô cô la .

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like