Giao thông

Tàu container lớn nhất thế giới cập cảng Cái Mê

Kemet đã trở thành cảng thứ 19 trên thế giới để quản lý các tàu Triple-E 18.000 TEU. Mét, với trọng tải 194.000 tấn (tấn) và sức tải 18.300 TEU. Đây là con tàu lớn nhất thế giới được điều hành bởi liên minh 2M và chuyên về các tuyến Á-Âu.

Cai Meibo neo đậu 194.000 tấn tàu siêu container tại cảng. Ảnh: Xuân Hoa-Nguyễn Văn Công, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, hoan nghênh con tàu lớn, nói rằng đó là một cột mốc khó quên trong lịch sử ngành hàng hải Việt Nam và nâng cao vị thế của Tập đoàn Cảng Tsai Me. -Phân phối Thị Vải trên bản đồ đại dương toàn cầu về các hoạt động trung chuyển container quốc tế. – Nhóm thiết bị đầu cuối container Caimei bao gồm các cảng nước sâu và có thể chứa các tàu container hơn 100.000 tấn. Thời gian qua, khoảng 30% tổng số lô hàng container Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường xa thường phải chuyển qua Hồng Kông, Singapore, Malaysia và các cảng khu vực khác … Để giảm chi phí vận chuyển và tăng khả năng cạnh tranh của Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải đã Các mục tiêu khu vực cho các hoạt động trung chuyển container đã được đặt ra.

Cai Mei đặt mục tiêu trở thành một trung tâm trung chuyển trong lĩnh vực dịch vụ này. Hàng hóa cho Đông Nam Á, đặc biệt là các tuyến thương mại xuất nhập khẩu ở châu Á và Bắc Âu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like