Giao thông

Tăng hơn 100 tỷ Sài Gòn

Khoảng cách từ gần 2 km từ chiếc crossover của phường Thần Lộc là gần 2 km. Phần này kéo dài bề mặt đường từ 5 đến 8 lít đến 16 mét và đường của nó rộng 10 mét, 3 mét mỗi bên là 3 mét. Đặc biệt, phân đoạn kênh đạt đến cuối đường và hai nhánh dọc theo phần mở rộng là 5 mét mỗi nhánh, 3 mét 3 m. – Giữa ;; Dự án này đã cập nhật hệ thống thoát nước dọc theo cống của hộp cầu vỉa hè và vải; nạo vét kênh của chú Ky và thêm cây xanh, chiếu sáng … Dự án nên bao gồm 23 tháng 3 năm 2002. – Tuyến đường mới. Ảnh: 12 Ủy ban quản lý dự án xây dựng huyện.

– 2-10 (Nhà đầu tư) Giám đốc Nguyễn Minh Chánh nói, thực hành chặt chẽ. Đinh Đình giảm nặng. Chuyến đi này chưa có hệ thống thoát nước đầu tư, khiến khách du lịch khó gây khó khăn, bởi vì mưa ở mặt trời và bùn trong mưa, thường bị ô nhiễm .

Ngoài đường phát triển dự án. Tại khu vực thứ 12, hoạt động trên kệ của nhiều sự biến đổi và nâng cấp sẽ tích hợp lưu lượng vào độ sâu của cộng đồng. Ông Geebles … Đặc biệt, Cầu thép từ Phú Đông, quỹ đầu tư gần 8 tỷ đồng, vượt qua Sông nghệ thuật của Vam được liên lạc từ quận này đến cuối tháng 12, giúp mọi người ở trung tâm quận Peng Donghe, rút ​​ngắn thời gian. Thành phố.

Gia Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like