Giao thông

Phí đậu xe đông người bị phạt tới 70 triệu đồng

Nghị định số 46 quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, bắt đầu từ 1/8, việc tổ chức thu phí sẽ bị phạt nặng.

Như vậy sẽ bị phạt từ 8 – 10 triệu đồng đối với hành vi giao thông đường bộ và đường sắt. Trạm thu phí đường bộ xảy ra một trong các lỗi sau: số lượng xe trong tuyến từ 100 đến 150, chiều dài tuyến từ 750 đến 1000 m; trước khi rời trạm sẽ thu phí phương tiện nào qua hơn 10 đến 20 phút.

Trường hợp từ 150 đến 200 phương tiện xếp hàng chờ, phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng, chiều dài tuyến từ 1 đến 2 km; thời gian vận chuyển tại ga vượt 20-30 phút.

Nếu đường tắc nghẽn, người điều hành trạm thu phí sẽ bị phạt. Ảnh minh họa: Hoàng Apple. Thời gian vận chuyển vượt quá 30 phút.

Ngoài ra, nếu cơ quan có thẩm quyền không tuân thủ các yêu cầu của cơ quan quốc gia để khắc phục tình trạng tắc đường, người thu thuế sẽ bị phạt 50 euro. 70 triệu đồng-Thời gian qua nhiều trạm thu phí trên quốc lộ 1A Pháp Vân cao điểm ùn tắc giao thông. Người đứng đầu Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia yêu cầu tạm dừng thu phí, mở cửa xe tăng tốc cho đến khi hết kẹt xe mới tổ chức thu phí trở lại. –Doan Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like