Giao thông

Tránh lũ trên đường ray, nhiều người tháo chạy khi tàu đến

Để tránh ngập, người dân “đánh liều” đi xe máy trên đường đua. Ảnh: Guiren-Sáng 4-11, đường Hùng Vương ở thành phố Guiren (Bình Định) bị ngập hơn nửa mét do ngập kéo dài. Hàng trăm người phải đi xe máy, xe đạp … trên đường đua. Khi đoàn tàu đến, họ điên cuồng trôi dạt sang hai bên và ngã xuống. Rất may là tàu chạy rất chậm nên không xảy ra tai nạn.

“Biết là nguy hiểm nhưng đường ngập nên chúng tôi đánh liều. Giờ tim tôi vẫn đập, nỗi sợ hãi vẫn chưa dứt”, bà Rân Thị Xuân nói.

Đại tá Hùng Vương – người phụ trách Trạm chống ngập đường Hongwu (Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định) cho biết, đã tổ chức lực lượng để cấm người dân đi trên đường ray.

“Rất nguy hiểm cho những người đi xe máy trên đường ray. Chúng tôi ngăn cản mọi người vào”, trung tá nói. -Khi tàu chạy đến, mọi người hoảng loạn hai bên đường ray. : Qui Nhơn

— mưa lớn liên tục trong nhiều ngày khiến lũ thượng nguồn phân luồng, cô lập Hội An, Hội An, Hội An, thị xã Quy Nhơn ở Rongsheng, hàng ngàn gia đình … trong đó 1.450 căn nhà của người dân bị lũ nhấn chìm, tốc mái 76 căn, mất trắng 1.350 ha lúa mùa. . Hơn 50.000 học sinh phải nghỉ học và gần 15.000 công nhân không có khả năng đi làm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like