Giao thông

Tài xế ngủ gật nên tông vào đuôi xe tải trên cao tốc

Con trai của tài xế thoát chết trong vụ tai nạn. Ảnh: Nhơn

Chiều 17/7, Trung tá Đoàn Văn Sỏi, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về xã hội, Công an tỉnh Long An cho biết, đã tạm giữ hình sự tài xế xe khách Dương Trường Sơn (35 tuổi, Sống tại Ronglong) tiếp tục khai Kết quả điều tra cho thấy, một xe khách đã đâm vào đuôi xe tải trên cao tốc Trường Luông khiến 4 người chết, 8 người bị thương. Lúc 6h sáng nay, một chiếc xe tải chở trấu do tài xế Nguyễn Vũ Hùng (quê Lâm Đồng, 31 tuổi) điều khiển chạy dọc sông Tiền hướng về TP.HCM với tốc độ 80 km / h. Khách xe Ford 16 chỗ rời Vĩnh Long lúc 4h sáng được tài xế Sơn điều khiển chở 13 người vào TP HCM. Trên đường cao tốc Trường Lương, một xe khách chạy phía sau xe tải với tốc độ 100 km / h.

Cách đường cao tốc đầu thành phố Hồ Chí Minh khoảng 4 km, một chiếc ô tô Ford 16 chỗ lao vào chạy với tốc độ 80 km một giờ và tông vào đuôi xe tải của tài xế Hồng, khiến xe khách bị hư hỏng. Mặt trước bị cong vênh. Con trai tài xế thoát chết. Anh cho biết: “Sang khai báo với công an là anh ta ngủ gật ngay sau khi lái xe.” Ảnh: Nhơn .

Vụ tai nạn khiến bà Huỳnh Thị Ngọc Mai (62 tuổi) và anh Huỳnh Phước Duy (31 tuổi, ngụ ấp Ronglong) ) Chết tại chỗ. Trong số 10 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, có 2 người tử vong là Vương Lê Minh (10 tuổi) và một phụ nữ khoảng 55 tuổi.

An Nhơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like