Giao thông

Sân bay Nội Bài sau vụ cướp biển tấn công

Sáng 30/7, nhà ga quốc nội T1 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã được dọn dẹp sạch sẽ, không còn cảnh ùn tắc do hacker tấn công mạng máy tính như đêm 29/7. Sáng 30/7, nhà ga quốc nội T1 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã được thông thoáng, đến tối 29/7 không còn tình trạng ùn tắc do hacker tấn công mạng máy tính. Nhiều hành khách cho biết, họ không phải chờ đợi lâu để làm thủ tục và không phải chứng kiến ​​cảnh xếp hàng dài.

Nhiều hành khách cho biết không cần đợi ghi hình, có mặt tại hiện trường. Xếp hàng dài.

Quầy đăng ký nhà ga T1 đã khôi phục khoảng 50% máy tính.

Quầy đăng ký nhà ga T1 đã khôi phục khoảng 50% số máy tính. Dự kiến, toàn bộ hệ thống đăng ký điện tử sẽ được khôi phục trong ngày hôm nay.

Dự kiến, toàn bộ hệ thống đăng ký điện tử sẽ được khôi phục trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, ở dạng thông tin chuyến bay điện tử, hệ thống loa vẫn tắt.

Tuy nhiên, thẻ thông tin hành trình điện tử vẫn đang bay và hệ thống loa vẫn tắt.

Không khí bảng chỉ dẫn đường bay đi và đến (sảnh A, B của Vietnam Airlines và Jestar, đường bay E của VietJet) luôn tối. — Biển báo đến và đi ở sảnh A, B của Vietnam Airlines và sảnh E của Hãng hàng không VistarJet Jestar vẫn còn tối. – Sân bay Nội Bài đã huy động hàng chục nhân viên và các hướng dẫn viên khác

Sân bay Nội Bài đã huy động hàng chục nhân viên để hướng dẫn hành khách.

– Lực lượng an ninh đã được tăng cường tối đa để khám xét khu vực sân bay.

Lực lượng an ninh được tăng cường tối đa làm thủ tục tại khu vực sân bay. sân bay.

Anh không lo bị hacker tấn công, nhiều khách cho biết rất hài lòng với những gợi ý của nhân viên sân bay.

Trước chiều 29/7, bàn làm việc tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài đã bị đột nhập. Màn hình điện tử và loa có nội dung sai sự thật đã được đưa vào Donghai. Sau khoảng 4 phút, hai sân bay đã ngắt toàn bộ mạng nội bộ. Khách hàng phải sử dụng vé viết tay để làm thủ tục, dẫn đến khoảng 100 chuyến bay bị hoãn và hàng nghìn người phải xếp hàng.

Cảng vụ hàng không Bắc Nam và nhiều cơ quan liên quan, cục an ninh của Tổng cục An ninh kinh tế (A85) và An ninh mạng (A68) – Bộ Công an đang phối hợp xử lý vụ việc này.

Chiều 29/7, nhiều quầy hàng không sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Nội Bài bị cướp biển tấn công. Màn hình điện tử và loa có nội dung sai sự thật đã được đưa vào Donghai. Sau khoảng 4 phút, hai sân bay đã ngắt toàn bộ mạng nội bộ. Khách hàng phải sử dụng vé viết tay để làm thủ tục, dẫn đến khoảng 100 chuyến bay bị hoãn và hàng nghìn người phải xếp hàng.

Cảng vụ hàng không miền Bắc và miền Nam cùng nhiều cơ quan liên quan phối hợp an ninh mạng (A68) với Tổng cục An ninh Hoa Kỳ (A85) và Bộ An ninh Quốc gia Hoa Kỳ (A85) – Bộ Công an đang phối hợp xử lý vụ việc này.

Giới chức Việt Nam không đưa ra thông báo về thủ phạm vì “cần thời gian để xác minh.”

— Giang Huy-Doan loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like