Giao thông

Đề nghị cấm 3 thanh niên tấn công nhân viên hàng không

Ngày 24/11, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa xử lý vụ 3 thanh niên hành hung nhân viên Vietjet Air và gây rối trật tự công cộng. Chiều 23/11, video tấn công nhiều thanh niên tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Ông Thắng cho biết, ngày 25/11, Cục Hàng không sẽ ra quyết định cấm bay với những người này trong 12 tháng. Ngoài ra, nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không, bạn cũng sẽ được giám sát và kiểm tra trực quan bắt buộc trong vòng 6 tháng tới.

Nữ công nhân bị hành hung sẽ được yêu cầu giám định thương tích. Ông Thắng cho biết: “Nếu mức thuế vượt quá 11%, chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan công an khởi tố hình sự.” Ngày 24/11, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cũng đã ký văn bản gửi UBND tỉnh Thanh Hóa, các cơ quan liên quan cho biết: “Việc này Vụ việc rất nghiêm trọng đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của nhân viên hàng không kể cả nhân viên an ninh. Dịch vụ. Việc này sẽ ảnh hưởng đến an ninh trật tự và đe dọa an toàn hàng không của Cảng hàng không Thọ Xuân. ” Tấn công sân bay Thọ Xuân sau trưa ngày 23. – Bộ GTVT khuyến nghị tỉnh Thanh Hóa quản lý chặt chẽ, xử lý nghiêm đối với hành vi côn đồ nêu trên, đồng thời có biện pháp tăng cường phối hợp với lực lượng kiểm soát an ninh hàng không sân bay Thọ Xuân để nhanh chóng xử lý. Tình hình tương tự.

Tối 24/11, những nhân viên Thị Giang bị chị Lê đánh cho biết chưa nhận được lời xin lỗi từ người bị đánh như anh Phạm Hữu An (khu phố Đông Vệ, thị xã Thanh Hóa), ​​Lê Văn Nhị (Thọ Xuân) Thị trấn Xuanguang) và Lê Trung Dũng (Thọ Xuân). ) .— “Những người này rất hung hãn, và họ hành xử rất nhiều,” bà Jiang nói và hy vọng rằng cảnh sát sẽ xử lý nghiêm minh. , An, Nhi và Dũng đến Sân bay Cần Thơ. Xuân đi tiễn bạn vào Tp. Trong quá trình làm thủ tục, ba nam thanh niên yêu cầu cô Giang chụp ảnh chung nhưng bị cô từ chối vì bận việc. Theo báo cáo, lực lượng an ninh đã phản ứng chậm với vụ việc này. Ảnh chụp từ clip.

Ba người không có phản ứng, lớn tiếng chửi bới vỗ vỗ Giang Mặc Thịnh. Khi Nhi bị đánh, đá vào đầu, một nữ quản lý chạy đến can ngăn. Hai nhân viên bảo vệ Trịnh Ngọc Hoàn đến bảo vệ nạn nhân là anh Vũ Quốc Hoàn cũng bị nhóm của Đặng xông vào đánh, nhóm thanh niên la hét, đe dọa nhiều hành khách và nhân viên. nỗi sợ. Họ chỉ dừng lại dưới sự kiểm soát của lực lượng an ninh.

Trưởng phòng Quản lý sân bay thành phố phía Bắc đã đệ đơn kiện và chuyển vụ việc sang đồn cảnh sát. Con trai ông Mục Sơ n (do Công an huyện Thọ Xuân) phụ trách.

Đại diện Cảng hàng không Thọ Xuân cho biết, những thanh niên này có biểu hiện say xỉn.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like